Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/10: Ten Hag chốt mua cầu thủ 'giỏi hơn Haaland'

Thứ ba, 11/10/2022 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Quyết chốt sớm tiền đạo hiệu quả hơn cả Haaland hay Ronaldo có thể ở lại OTF là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 11/10.

Nghe nội dung bài viết

 MU quyết ký Cody Gakpo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Cody Gakpo của PSV đang tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford ngay tháng Giêng này. Ở phía ngược lại, Quỷ đỏ cũng đang chạy đua với thời gian để chuẩn bị những bước cuối cùng để mua chân sút người Hà Lan.

Chuyển nhượng MU 11/10: Chốt mục tiêu 'giỏi hơn cả Haaland' để thay thế Ronaldo 200811
Cody Gakpo còn đang thể hiện một khía cạnh tốt hơn rất nhiều so với Erling Haaland. Ảnh: internet

Chân sút sinh năm 1999 đang là cầu thủ in nhiều dấu giày vào bàn thắng nhất châu Âu lúc này với 25 lần (14 pha lập công và 11 kiến tạo). Thành tích này giúp Gakpo vượt qua Haaland với 23 lần (20 bàn thắng và 3 kiến tạo). 

Ronaldo có thể ở lại Old Trafford

Cho tới thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được đối tác trong thương vụ Cristiano Ronaldo với họ. Điều này có thể khiến CR7 sẽ phải tiếp tục ở lại gắn bó với MU thêm nửa mùa giải còn lại và sẽ ra đi vào mùa Hè theo dạng CNTD. 

Chuyển nhượng MU 11/10: Chốt mục tiêu 'giỏi hơn cả Haaland' để thay thế Ronaldo 200814
Ronaldo đang có dấu hiệu "hồi xuân" mạnh mẽ sau bàn thắng ghi được vào lưới Everton cuối tuần qua. Ảnh: internet

Trên thực tế, việc giữ Ronaldo ở lại cũng không phải điều quá tệ bởi siêu sao người Bồ đang có dấu hiệu hồi sinh. Sau bàn thắng ấn định tỉ số của cựu trung phong Real Madrid trong trận MU thắng Everton 2-1 thì rõ ràng HLV Erik ten Hag có thể tính tới việc sử dụng Ronaldo hiệu quả hơn. 

Barca muốn có Diogo Dalot

Catalan Sport loan tin, Barca xem Diogo Dalot của MU là mục tiêu ưu tiên trong chuyển nhượng hè 2023. Barca đang muốn tăng cường hậu vệ phải và Dalot là lựa chọn hàng đầu của HLV Xavi. Cầu thủ 23 tuổi không chỉ gây ấn tượng tại MU thời Erik ten Hag – đá chính cả 7 trận Premier League, mà còn ghi dấu ấn cùng Bồ Đào Nha ở Nations League.

Chuyển nhượng MU 11/10: Chốt mục tiêu 'giỏi hơn cả Haaland' để thay thế Ronaldo 200815
Dalot sẽ được toàn quyền tự do đàm phán với mọi đội bóng khác sau tháng 12 năm nay vì sắp đáo hạn hợp đồng với MU. Ảnh: internet

Ferdinand muốn MU nhanh chóng kí Jude Bellingham

Theo dõi sát tình hình tại MU, Rio Ferdinand thúc giục đội bóng cũ hãy mang Jude Bellingham về cho bằng được. Tuy nhiên, sẽ không phải là điều dễ dàng cho Quỷ đỏ khi Old Trafford giờ đây không còn là điểm đến yêu thích của các cầu thủ. Nên nhớ, ngoài MU thì Real Madrid, Liverpool hay thậm chí là Man City cũng đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh. 

Chuyển nhượng MU 11/10: Chốt mục tiêu 'giỏi hơn cả Haaland' để thay thế Ronaldo 200817
Jude Bellingham nổi lên như một trong số những tiền vệ trẻ chơi hay nhất châu Âu ở thời điểm này. Ảnh: internet

MU thúc đẩy chiêu mộ Asensio

Mặc dù Marco Asensio từ chối Barcelona và tuyên bố muốn tập trung cho Real Madrid và World Cup 2022, MU vẫn muốn lấy bằng được tuyển thủ Tây Ban Nha. Todo Fichajes đưa tin, các quan chức MU đang làm tất cả để giành chữ ký của Asensio. Việc Anthony Martial lần thứ 3 chấn thương kể từ khi làm việc với Erik ten Hag buộc MU phải tăng cường giải pháp tấn công.

Chuyển nhượng MU 11/10: Chốt mục tiêu 'giỏi hơn cả Haaland' để thay thế Ronaldo 200818
Về cơ bản, Asensio sẽ là một bản hợp đồng chất lượng với MU sau những gì tiền vệ người Tây Ban Nha đã khẳng định ở Real Madrid. Ảnh: internet

Hơn nữa, rủi ro về thể lực ở World Cup với những Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho hay Marcus Rashford không hề thấp. Chính vì vậy, sự xuất hiện của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid sẽ mang tới nhiều giải pháp tốt hơn cho HLV Erik ten Hag. 

Ronaldo trở lại, MU ngược dòng đầy cảm xúc trước Everton

Ronaldo cùng các ngôi sao MU có hành động trên cả tuyệt vời

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT