Quảng cáo

Tiến Linh lập cột mốc đáng nể trước thềm AFF Cup 2022

Thứ ba, 11/10/2022 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ghi cú đúp bàn thắng vào lưới SHB Đà Nẵng tuần vừa qua, Tiến Linh đã cán cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu tại V-League của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trong màn so tài với SHB Đà Nẵng ở vòng 18 V-League 2022, tiền đạo Tiến Linh đã ra sân trong đội hình xuất phát và có màn thể hiện vô cùng mãn nhãn. Cụ thể, chân sút này đã có được một cú đúp giúp Becamex Bình Dương đả bại SHB Đà Nẵng 4-0 chung cuộc. 

Ở bàn thắng đầu tiên, Tiến Linh 'nổ súng' sau đường chọc khe thuận lợi của Thanh Thảo ở phút 60. Sau đó 8 phút, Tiến Linh đã hoàn tất cú đúp bàn thắng trong trận này sau một nỗ lực sút xa từ ngoài vòng cấm vô cùng đẹp mắt.

Ghi cú đúp ấn tượng, Tiến Linh cán cột mốc lịch sử tại V-League 200796
Tiến Linh đã chạm mốc 50 bàn thắng tại V-League

Với màn tỏa sáng ở trận đấu vừa rồi, chân sút tuyển Việt Nam đã chính thức cán mốc 50 bàn thắng cho Becamex Bình Dương kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 2016. Đặc biệt hơn, Tiến Linh đã trở thành chân sút nội đang thi đấu có thành tích cao thứ 2, chỉ kém đàn anh Văn Quyết đang chơi cho CLB Hà Nội, với tổng cộng 141 bàn thắng ở các giải chuyên nghiệp quốc nội.

Mới chỉ 25 tuổi, cơ hội để Tiến Linh đạt đến kỷ lục của Văn Quyết là còn rất nhiều. Nếu cứ chơi ổn định như thời điểm hiện tại, tiền đạo gốc Hải Dương sẽ đạt được cột mốc này trong tương lai. 

Tính tới lúc này, Tiến Linh đã có 8 bàn thắng ở V-League 2022, qua đó trở thành cầu thủ có thành tích ghi bàn tốt thứ hai tại giải chỉ sau Rimario của Hải Phòng (13 bàn thắng). Đây là thành tích đáng khích lệ trong bối cảnh các đội bóng V-League vẫn đang rất chuộng sử dụng các tiền đạo ngoại.

Trong quá khứ, anh từng chạm gần đến ngưỡng vua phá lưới V-League 2018 với 15 bàn thắng để trở thành nội binh ghi nhiều bàn nhất và kém người dẫn đầu Oseni 2 pha lập công. Cần nói thêm trong số 10 chấn sút tốt nhất V.League 2022 lúc này chỉ có 2 tiền đạo nội “xịn” là Công Phượng (5 bàn) và Tiến Linh (8 bàn).

ĐV Đông Nam Á hả hê khi U17 Indonesia bị Malaysia đánh bại

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT