Quảng cáo

Trụ cột Pau FC chia sẻ về ‘bàn thắng lịch sử’ của Quang Hải tại Pháp

Thứ ba, 11/10/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Steeve Beusnard đã dành những lời chúc mừng tới Quang Hải sau khi tuyển thủ Việt Nam có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ vòng 11 Ligue 2 2022-2023, Pau FC được thi đấu trên sân nhà và đón tiếp Rodez AF. Quang Hải chỉ được tung vào sân ở phút 78 trong tình thế Pau FC đang bị dẫn trước 2-1. Tuyển thủ Việt Nam đã không phụ sự kỳ vọng của HLV Tholot khi có bàn thắng ở phút 86 qua đó giữ lại 1 điểm ở lại với sân Nouste Camp.

Đây là pha lập công đầu tiên của Quang Hải trong màu áo đội bóng nước Pháp. Tiền vệ Steeve Beusnard, một trong những trụ cột của Pau FC từ đầu mùa đã gửi những lời chúc mừng tới Quang Hải trong bài phỏng vấn với La Republique des Pyrenees. Anh nói:

“Về cuối trận, các cầu thủ Rodez càng lùi sâu hơn. Tuy vậy, chúng tôi đã không từ bỏ, cả đội đã chiến đấu tới những phút cuối cùng. Và thành quả là bàn gỡ của Quang Hải. Tôi rất mừng cho Hải khi cậu ấy có được bàn thắng đầu tiên. Mùa giải còn rất dài. Chúng tôi sẽ tiếp tục luyện tập chăm chỉ để có kết quả tốt hơn nữa”.

Trụ cột Pau FC chia sẻ về ‘bàn thắng lịch sử’ của Quang Hải tại Pháp  200777
Tiền vệ Steeve Beusnard là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Pau FC từ đầu mùa

Trong cuộc phỏng vấn, Beusnard tiếp tục đề cập đến hạn chế trong khả năng phòng thủ của Pau FC: “Chúng tôi hiểu rằng khi dẫn bàn, mỗi phút trôi qua đều dẫn tới một kịch bản có lợi. Nhưng chúng tôi không thể bảo toàn lợi thế. Để có được điểm số, điều quan trọng là phòng ngự chắc chắn, bằng mọi cách giữ được tỷ số nếu dẫn bàn”, Beusnard nói.

Tuy vậy, Pau FC cũng đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc ở khía cạnh tấn công. Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật, Pau FC đã trình diễn một bộ mặt khá tích cực khi các mảng miếng tấn công đa dạng hơn nhiều so với giai đoạn đầu mùa.

Tiền vệ Beusnard cũng ca ngợi tâm lý chiến đấu của Pau FC: “Có những lúc chúng tôi có thể từ bỏ, nhưng không, cả đội đã không bỏ cuộc, tiếp tục đến những phút cuối cùng và được đền đáp”, anh cho biết.

Beusnard cho rằng Quang Hải cũng mang tinh thần ấy, không ngừng nỗ lực để cuối cùng, ghi bàn đầu tiên cho Pau FC. Tiền vệ 30 tuổi nói: “Mùa giải còn rất dài, Hải cần giữ vững tâm lý ấy, tiếp tục cố gắng và sẽ gặt hái thành công” - Beusnard kết lại. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT