Quảng cáo

Quang Hải tỏa sáng, HLV Pau FC vẫn không hài lòng một điều

Thứ hai, 10/10/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC bày tỏ sự không hài lòng trong ngày tiền vệ Nguyễn Quang Hải đánh dấu cột mốc đáng nhớ tại Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều ngày chờ đợi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có được thành tích đáng kể đầu tiên trong sự nghiệp chơi bóng tại nước ngoài với pha lập công gỡ hòa 2-2, giúp Pau FC mang về 1 điểm quý giá trước Rodez ở vòng 11 Ligue 2.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải trong màu áo Pau FC, sau 8 lần ra sân (2 trận đá chính) với tổng cộng 238 phút thi đấu. Tiền vệ sinh năm 1997 đi vào lịch sử khi là cầu thủ Việt Nam thứ hai ghi bàn cho một đội bóng châu Âu, sau cựu danh thủ Lê Công Vinh tại Leixoes SC, Bồ Đào Nha (1 bàn, 3 trận).

Chỉ 7 phút sau khi được tung vào sân, Quang Hải đã ghi dấu ấn với pha lập công vô cùng quan trọng cho Pau FC. Dẫu vậy, điều này vẫn không khiến HLV Didier Tholot của đội chủ sân Nouste Camp cảm thấy hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho biết: 

Quang Hải tỏa sáng, HLV Pau FC vẫn không hài lòng một điều 200531
Quang Hải tỏa sáng giúp Pau FC giữ lại 1 điểm quý giá (Ảnh: Pau FC)

"Đây là một trận đấu khó khăn, đúng như những dự đoán của tôi từ trước. Đối đầu với một đối thủ được tổ chức tốt và chơi phản công hay là điều không dễ dàng. Chúng tôi đã có bàn dẫn trước nhưng lại thi đấu không tốt trong hiệp 2 và để bị dẫn ngược.

Các cầu thủ đã phung phí quá nhiều cơ hội và không đủ tỉnh táo. Khi có lợi thế dẫn trước, chúng tôi phải thi đấu vững chắc hơn. Nhìn chung, kết quả này là không khả quan, ngay cả khi Pau FC có thể ghi bàn một lần nữa và giành lấy một điểm", HLV Tholot phàn nàn.

Quang Hải tỏa sáng, HLV Pau FC vẫn không hài lòng một điều 200533
Dẫu vậy, HLV Tholot vẫn chưa hài lòng về cách chơi của đội (Ảnh: Pau FC)

Dẫu vậy, Quang Hải chắc hẳn sẽ ghi điểm trong mắt HLV trưởng Pau FC với bàn thắng vào lưới Rodez. Việc được sử dụng trở lại sau 2 trận ngồi ngoài liên tiếp cho thấy tân binh người Việt Nam lần lấy lại sự tin tưởng từ HLV Didier Tholot.

Trước đó, vị thuyền trưởng Pau FC cũng khẳng định theo dõi rất kỹ Quang Hải trong thời gian cầu thủ này trở về phục vụ ĐT Việt Nam tại FIFA Day. HLV Tholot nhấn mạnh ông hiểu rõ năng lực của tiền vệ 25 tuổi và có kế hoạch sử dụng rõ ràng.

Ở vòng 12 Ligue 2, Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp tục được HLV Tholot trao cơ hội khi Pau FC tới làm khách trên sân Annecy FC vào 0h00 ngày 16/10.

Quang Hải tri ân 'người đặc biệt' sau bàn thắng đầu tiên tại Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT