Quảng cáo

Chói sáng trước Liverpool, Martinelli được so sánh với 'Vua phá lưới' EPL

Thứ ba, 11/10/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand đã ca ngợi Gabriel Martinelli sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo Arsenal và tiết lộ rằng Mikel Arteta từng ví cầu thủ chạy cánh của mình với cựu cầu thủ của Barcelona và Liverpool, Luis Suarez.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ người Brazil đã giành giải “Cầu thủ xuất sắc trận đấu” khi giúp Arsenal đánh bại Liverpool với tỷ số 3-2. Một trận đấu tuyệt vời của các cầu thủ Pháo Thủ nói chung và được kết thúc bằng bàn thắng trên chấm 11m của Bukayo Saka.

Chói sáng trước Liverpool, Martinelli được so sánh với 'Vua phá lưới' EPL 200802
Gabriel Martinelli thi đấu chói sáng giúp Arsenal đánh bại Liverpool

Martinelli đã ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường kiến ​​tạo ở Premier League mùa này. Số 11 của Arsenal đã khiến Trent Alexander-Arnold có một trận đấu đầy khó khăn trước khi phải rời sân vì chấn thương. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng chạy chỗ không bóng và những tình huống dứt điểm gọn gàng, đó là những gì Martinelli đã thể hiện trước mọi đối thủ mùa này và biến anh trở thành một cái tên vô cùng nguy hiểm.

Ferdinand đã tiết lộ cuộc nói chuyện giữa anh và Arteta về Martinelli vài năm trước. Thuyền trưởng của Arsenal đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào cầu thủ 21 tuổi của mình khi so sánh Martinelli với Luis Suarez.

Chói sáng trước Liverpool, Martinelli được so sánh với 'Vua phá lưới' EPL 200803
Gabriel Martinelli từng được Arteta ví như Suarez

Phát biểu trên chương trình Vibe with FIVE của mình, Ferdinand nói: “Martinelli là một cầu thủ tôi vô cùng yêu thích. Tôi từng nói chuyện về cậu ấy với Arteta vài năm trước khi họ làm khách trước Bournemouth. Arteta nói với tôi rằng chàng trai này sẽ trở nên đặc biệt và sở hữu dáng dấp của Suarez”.

Arsenal hiện đã thắng 8 trong số 9 trận đấu tại Premier League mùa này và đứng đầu bảng. Chứng kiến điều này, Ferdinand không khỏi tò mò về những gì đang diễn ra tại Emirates bất chấp những khó khăn trước đó.

Chói sáng trước Liverpool, Martinelli được so sánh với 'Vua phá lưới' EPL 200804
Gabriel Martinelli đang trở thành cái tên không thể thiếu của Pháo Thủ

Cựu trung vệ của United nói tiếp: “Họ đã trải qua nhiều thứ trong những năm qua, kể từ khi Wenger nghỉ hưu. Nhưng tôi có cảm giác như Arsenal đang tuột dốc không phanh. Nhưng mọi thứ đã thay đổi lúc này và tôi cầu chúc Arteta có được sư may mắn. Tôi thực sự thích xem Arsenal thi đấu, họ đang có những cái tên tôi yêu thích, Martinelli, Saka hay Jesus, tất cả họ”.

Arsenal sẽ trở lại cúp châu Âu ở giai đoạn giữa tuần khi hành quân tới sân của Bodo/Glimt (23h45, ngày 13/10) trước khi có chuyến làm khách trước Leeds vào cuối tuần (20h, ngày 16/10). Arteta cùng các học trò sẽ cần chuẩn bị rất nhiều thứ cho giai đoạn sắp tới nếu muốn tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng. 

Sau vấn đề của Maguire, Ten Hag nhận thêm hung tin sau trận với Everton

Ten Hag thẳng thắn cảnh báo Antony dù lập kỷ lục ghi bàn tại MU

Video Arsenal thăng hoa tại EPL mùa 2022/23
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT