Quảng cáo

Aubameyang bất ngờ chỉ trích Arsenal và Arteta cực gắt sau khi đến Chelsea

Thứ hai, 10/10/2022 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Gần 1 năm sau khi rời Arsenal, Aubameyang đã có những lời phát biểu nhắm đến các cầu thủ trẻ của đội bóng cũ và chính người thầy Arteta

Nghe nội dung bài viết

Aubameyang đã rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái để đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. BLĐ Arsenal và phía tiền đạo người Gabon đã đi đến thống nhất chấm dứt hợp đồng sau liên tiếp những vấn đề nội bộ liên quan đến Aubameyang.

Hơn 1 năm cuối tại Arsenal là hình ảnh đầy thất vọng của Aubameyang khi anh chỉ có được 7 bàn thắng trong 21 lần ra sân đồng thời anh đã bị Arteta tước băng đội trưởng và bị đình chỉ thi đấu do tập trung muộn. Điều này cũng là nguyên nhân chính khiến tiền đạo sinh năm 1989 quyết tâm rời Emirates.

Aubameyang bất ngờ 'phỉ báng' Arsenal và Arteta cực gắt sau khi đến Chelsea 200263
Trước khi rời Arsenal, Aubameyang đã bị đình chỉ thi đấu và tước băng đội trưởng do thiếu kỷ luật

Dù vậy mới đây đã xuất hiện video đang lan truyền trên mạng xã hội khi Aubameyang nói với những người bạn bè của mình về cách Arteta không thể làm chủ phòng thay đồ và không quên 'đá xoáy' mọi cầu thủ trẻ của Arsenal.

Mikel Arteta không biết cách đối phó với những cá tính lớn, những ngôi sao. Thế nên anh ta cần đến mấy thằng nhóc chỉ biết im lặng và lắng nghe”.

Aubameyang bất ngờ 'phỉ báng' Arsenal và Arteta cực gắt sau khi đến Chelsea 200264
Aubameyang có những lời nói nhắm đến Arteta, anh cho rằng thầy cũ của mình chỉ biết dựa hơi cầu thủ trẻ

Rõ ràng Aubameyang sau khi gia hạn hợp đồng với mức lương cao ngất ngưởng đã không còn giữ được phong độ và thể hiện bộ mặt hoàn toàn tệ hại. Việc thiếu kỷ luật trong nội bộ và bị trừng phạt là điều cần thiết ở bất cứ CLB nào và sẽ càng không ngoại lệ với 1 HLV nghiêm khắc như Arteta.

Aubameyang bất ngờ 'phỉ báng' Arsenal và Arteta cực gắt sau khi đến Chelsea 200265
Đã có Aubameyang hoàn toàn khác khi từ khi tiền đạo này gia hạn hợp đồng và hưởng lương cao nhất CLB

Với những phát ngôn như vậy, Aubameyang nhận rất nhiều chỉ trích từ những CĐV Arsenal và nhiều khả năng anh cũng sẽ bị "đối xử" như cái cách Adebayor, Van Persie hay Nasri đã phải nhận. Tiền đạo người Gabon trước đó đã cùng Arsenal có được 1 Siêu cúp nước Anh và FA Cup tại mùa giải 2019/2020.

Aubameyang bất ngờ 'phỉ báng' Arsenal và Arteta cực gắt sau khi đến Chelsea 200266
Với những phát ngôn của mình, Aubameyang sẽ trở thành Judas trong mắt CĐV của Arsenal

Hiện Aubameyang đang khá chật vật tại Chelsea khi mới chỉ có được 2 bàn thắng trong khi Arteta cùng Arsenal đang hiên ngang ở ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Liverpool vào đêm qua. Nhìn vào hoàn cảnh hiện tại, thật sự Aubameyang không có cơ sở để chỉ trích bất cứ vấn dề nào của Arsenal và Arteta suốt thời gian dài vừa qua.

Xác định thời gian Harry Maguire trở lại: Ten Hag, Southgate 'mừng thầm'

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea

Những khoảnh khắc của Aubameyang tại Barca
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo