Quảng cáo

Ten Hag bị 'hành lên bờ xuống ruộng' trước trận gặp Omonia

Thứ năm, 06/10/2022 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Ten Hag đã có buổi họp báo trước trận đấu tại Europa League nhưng không ai biết rằng "nỗi khổ" của chiến lược gia Hà Lan trong khoảng 30 phút này

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp bóng đá MU vs Omonia, 23h45 ngày 6/10/2022

Man Utd được biết đến là 1 CLB có sức hút rất lớn trên toàn thế giới khi mọi chủ đề liên quan đến họ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bất chấp phong độ bết bát trong những năm gần đây, Quỷ Đỏ luôn là "miếng mồi" ngon với truyền thông.

Cộng với việc Ronaldo gia nhập Man Utd thì đó không khác gì 1 sự kết hợp hoàn hảo về mặt thương mại và tất nhiên báo chí sẽ có những để ý đặc biệt từ những chi tiết nhỏ nhất. Từ khi đến Man Utd, Ten Hag đã phải nếm trải môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt và tất nhiên sẽ phải đối mặt với truyền thông Anh vốn rất phức tạp.

Ten Hag bị truyền thông Anh 'hành hạ lên bờ xuống ruộng' trước trận đấu với Omonia 198331
Việc Ronaldo trở lại Man Utd không khác gì 1 miếng mồi khổng lồ cho truyền thông Anh

Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm của báo chí khi mà họ vẫn cố gắng khai thác về anh mọi lúc mọi nơi. Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Omosia, Ten Hag đã phải trả lời rất nhiều câu hỏi về CR7. Trong số 13 câu hỏi mà trang chủ đăng tải thì có tới 7 câu có nội dung liên quan đến Ronaldo, chiếm tới 54% thời lượng phỏng vấn:

Ten Hag bị truyền thông Anh 'hành hạ lên bờ xuống ruộng' trước trận đấu với Omonia 198332
Ten Hag đối mặt với rất nhiều câu hỏi liên quan đến Ronaldo trong buổi họp báo mới nhất

"Erik, tôi biết ông đã nói về việc Ronaldo không được sử dụng trong trận derby. Nhưng điều này đã mở ra cuộc tranh luận về việc liệu cậu ấy có thể ra đi vào tháng Giêng hay không. Qua luồng ý kiến đó, phản ứng của ông với những người cho rằng cậu ấy sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào tháng Giêng là gì?"

"Erik, ông đã nói Ronaldo đang hạnh phúc, nhưng làm sao một cầu thủ có địa vị và tham vọng như cậu ấy lại có thể hạnh phúc khi không được ra sân?"

"Tôi muốn quay lại bình luận của ông về việc Ronaldo không ra sân trước MC là vì ông tôn trọng sự nghiệp của cậu ấy. Tôi hơi bối rối vì nghe có vẻ như ông đang đối xử đặc biệt với một cầu thủ cụ thể?"

"Ông đã nói rằng Ronaldo không vui khi không được thi đấu, nhưng trái lại thì cậu ấy lại có vẻ hài lòng với ông. Ronaldo có chấp nhận vai trò hiện tại của cậu ấy ở câu lạc bộ và cậu ấy có thấy mình là một phần của điều đó trong giai đoạn còn lại của mùa giải này không?"

Ten Hag bị truyền thông Anh 'hành hạ lên bờ xuống ruộng' trước trận đấu với Omonia 198333
Dù ngồi dự bị trong trận đấu với Man City nhưng Ronaldo vẫn được quan tâm khá nhiều từ báo giới

Ten Hag khá khó khăn để kết thúc buổi họp báo trước những câu hỏi dồn dập về Ronaldo. Tất nhiên đây mới là khởi đầu của ông tại môi trường bóng đá Anh khi luôn nhận được những sự quan tâm đặc biệt, nhất là khi đang là HLV trưởng của Man Utd và chắc chắn sẽ là "ác mộng" nếu như ông có 1 vài trận đấu không thành công.

Ten Hag bị truyền thông Anh 'hành hạ lên bờ xuống ruộng' trước trận đấu với Omonia 198336
Sẽ là khoảng thời gian cực kì khó khăn cho Ten Hag tại Man Utd

Ten Hag cùng các học trò sẽ có chuyến làm khách của Omonia tại Europa League vào đêm nay trước khi trở về Ngoại hạng Anh chạm trán Everton trên SVĐ Goodison Park.

Ajax cư xử lỗ mãng với Napoli tại Champions League, nhận 'cơn mưa gạch đá' từ CĐV

NÓNG: Nội bộ Man Utd 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester

Ronaldo cùng Man Utd chuẩn bị cho trận đấu tại Europa League
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo