Quảng cáo

Tiền đạo 'xé lưới' Man Utd từng đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/10/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

1 trong những cầu thủ nổi bật nhất trong trận đấu giữa Omonia và Man Utd không phải là Ronaldo hay Rashford mà đến từ cái tên đã mở tỉ số trận đấu

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Omonia Nicosia 2-3 Man Utd. Nguồn FPT Bóng đá

Man Utd đã có màn lội ngược dòng với tỉ số 3-2 trong chuyến làm khách của Omonia Nicosia tại Europa League vào rạng sáng nay. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Quỷ Đỏ nhưng đó không phải là điểm nhấn chính sau trận đấu.

Omonia đã bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số trận đấu do công của tiền đạo Ansarifard sau pha phản công mẫu mực. Tiền đạo người Iran đã bình tĩnh xử lí bóng trước Lisandro Martinez trước khi đánh bại De Gea. Đây là cầu thủ khá vô danh với mọi khán giả nhưng khá ít người biết tiền đạo này đã từng đối đầu với ĐT Việt Nam trước đây.

Tin đuợc không! Tiền đạo 'xé lưới' Man Utd từng đối đầu ĐT Việt Nam 198883
Pha xử lí hay của Ansarifard trước Lisandro Martinez và De Gea để mở tỉ số trận đấu

Tiền đạo này đã có 15 phút đối đầu với ĐT Việt Nam tại  vòng bảng Asian Cup 2019 khi ĐT Iran có được chiến thắng 2-0 ở lượt trận thứ 2. Ansarifard sau khi được tung vào sân đã có 1 tình huống sút vọt xà khung thành của Đặng Văn Lâm. Trong giải đấu đó, anh cũng đã có cho mình 1 bàn thắng.

Tin đuợc không! Tiền đạo 'xé lưới' Man Utd từng đối đầu ĐT Việt Nam 198884
Tiền đạo 32 tuổi này đã từng chạm trán ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Bàn thắng vào lưới Man Utd có thể là bàn thắng vĩ đại nhất trong sự nghiệp của Ansarifard và trở thành cầu thủ Iran đầu tiên có thể xé lưới của Quỷ Đỏ. Với bàn thắng này, rất có thể Ansarifard sẽ có 1 suất tham dự World Cup cùng ĐT Iran sắp tới.

Tin đuợc không! Tiền đạo 'xé lưới' Man Utd từng đối đầu ĐT Việt Nam 198888
Bàn thắng để đời của Ansarifard vào lưới 1 CLB lớn như Man Utd

Thành tích của Ansarifard tại ĐT Iran cũng là không quá tệ dù phải đóng kép phụ cho Azmoun và Taremi, anh đã có được 10 bàn thắng trong 26 lần ra sân, trong đó có 1 bàn thắng vô cùng quan trọng trước Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 trên chấm phạt đền.

Tin đuợc không! Tiền đạo 'xé lưới' Man Utd từng đối đầu ĐT Việt Nam 198889
Bàn thắng trước Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 cũng là 1 bàn thắng rất đáng nhớ trong sự nghiệp của Ansarifard

Với việc đã để thua 2/3 trận, giờ đây Ansarifard cùng các đồng đội sẽ cố gắng cạnh tranh vị trí thứ 3 để được đá trận đấu play off tại Conference League khi cơ hội đi tiếp của Omonia tại Europa League gần như không còn.

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League?

Vén màn sự thật thương vụ Casemiro tới Man Utd sau Derby Manchester

Ten Hag khẳng định tương lai Ronaldo
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT