Quảng cáo

Sau vấn đề của Maguire, Ten Hag nhận thêm hung tin sau trận với Everton

Thứ hai, 10/10/2022 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất, bệnh viện của Man Utd đã đón nhận thêm 1 cái tên mới mà cũ sau chiến thắng trước Everton vào rạng sáng nay

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng 2-1 trên sân Goodison Park của Everton trong trận đấu muộn nhất tại Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ đã đứng dậy rất nhanh sau trận thua đậm tại Derby Manchester để có được chiến thắng thứ 5 trong 6 vòng gần nhất.

Dù vậy niềm vui không trọn vẹn đối với Ten Hag khi ông tiếp tục đối mặt với ca chấn thương, đó chính là tiền đạo Martial. Tiền đạo người Pháp đã phải rời sân sớm để nhường chỗ cho Ronaldo, trước đó anh đã có pha kiến tạo cho Antony giúp Mab Utd có được bàn thắng gỡ hoà.

Sau vấn đề của Maguire, Ten Hag nhận thêm hung tin sau trận với Everton 200685
Sau pha kiến tạo cho Antony, Martial đã phải rời sân vào giữa hiệp 1 do chấn thương

Đáng chú ý, Martial mới chỉ trở lại vào tuần trước sau hơn 1 tháng và có hơn 20 phút trước Man City. Giờ đây anh lại tiếp tục gặp vấn đề và Ten Hag cho biết Martial đã gặp phải chấn thương không nhẹ:

"Chúng ta phải đợi. Tôi không có thể chẩn đoán. Không phải tái phát chấn thương cũ mà là vấn đề về lưng. Tôi không thể nói chính xác nó là gì hay nó nghiêm trọng thế nào. Tôi cần đợi tầm 24 giờ."

Sau vấn đề của Maguire, Ten Hag nhận thêm hung tin sau trận với Everton 200686
Ten Hag cho biết Martial đã gặp vấn đề về lưng

Trong buổi khởi động trước trận đấu với Everton, Martial đã bị đau cơ nhưng vẫn tiếp tục ra sân đá chính. Đó có thể là nguyên nhân khiến chấn thương của anh trở nên nặng hơn. Trường hợp của tiền đạo người Pháp là rất đáng tiếc khi anh đã thể hiện rất ấn tượng mỗi khi góp mặt trên sân.

Sau vấn đề của Maguire, Ten Hag nhận thêm hung tin sau trận với Everton 200687
Martial luôn để lại dấu ấn đậm nét mỗi khi góp mặt trên sân trước Liverpool, Man City và Everton

Có thể nói Martial là cái tên tốt nhất trên hàng công Man Utd lúc này khi anh đã có 1 kiến tạo trước Liverpool, 2 bàn thắng trước Man City và 1 kiến tạo trước Everton, cú đúp trước Omonia; đáng chú ý anh chỉ góp mặt chưa đầy 40 phút ở 4 trận đấu này. Ten Hag sẽ thực sự "đau đầu" với nhân sự hiện tại khi trước mắt là chặng tourmalet.

Sau Varane, Martial là cầu thủ người Pháp tiếp theo tại Man Utd liên tục dính chấn thương. Nếu tình hình tiếp tục tái diễn, không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 1996 sẽ phải ra đi ngay kì chuyển nhượng mùa hè khi đang nhận mức lương 250.000 bảng/tuần.

Sau vấn đề của Maguire, Ten Hag nhận thêm hung tin sau trận với Everton 200688
Chỉ trong vòng 3 tháng, Martial đã liên tiếp dính chấn thương và chỉ góp mặt ở 4 trận đấu của Man Utd mùa giải năm nay

Sau Maguire, danh sách chấn thương của Man Utd sẽ có thêm cái tên Martial và điều này là khá lo ngại cho họ khi đây đều là những cầu thủ khá quan trọng và Ten Hag rất cần xoay tua vào thời điểm này. Man Utd sẽ có 2 trận đấu liên tiếp trước Omonia tại Europa League và Newcastle tại Ngoại hạng Anh vào tuần này.

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea

Aubameyang bất ngờ chỉ trích Arsenal và Arteta cực gắt sau khi đến Chelsea

Màn trình diễn của Martial tại Monaco
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT