Quảng cáo

Tranh cãi nổ ra quanh tình huống Liverpool mất phạt đền khó tin trước Arsenal

Thứ hai, 10/10/2022 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool của HLV Klopp có một ngày thi đấu không tệ song trước sự xuất sắc của Arsenal cùng một chút kém may mắn, họ đã để thua với tỷ số 2-3 đầy tức tưởi.

Nghe nội dung bài viết

Tình huống diễn ra chớp nhoáng ở phút 41 khi từ tình huống Diogo Jota có bóng, cầu thủ người Bồ giữ bóng một nhịp trước khi quyết định chuyền bóng cho đồng đội ở trong. Gabriel Magalhaes đã hóa giải tình huống tấn công này của Liverpool. Tuy nhiên khi xem lại băng quay chậm, bóng dường như đã chạm tay của Gabriel Magalhaes.

Đáng chú ý nằm ở quyết định của trọng tài khi nhìn vào băng ghi hình, cánh tay của Gabriel Magalhaes đã không khép sát người mà giơ khá cao. Mặc dù có VAR nhưng trọng tài không thay đổi quyết định của mình. Chính vì vậy, người hâm mộ sau trận đã chia nửa nhằm tranh cãi về quyết định trên của trọng tài.

Tranh cãi nổ ra quanh tình huống Liverpool mất phạt đền khó tin trước Arsenal 200239
Rõ ràng, có thê thấy bóng đã chạm tay Gabriel Magalhaes. Ảnh: Internet

Với những người đồng tình với việc Arsenal không xứng đáng bị thổi phạt đền, họ cho rằng đó là tình huống diễn ra quá nhanh và quá gần, dẫn đến việc trung vệ của Arsenal không phản xạ kịp, do đó không thể thổi penalty được.

Tuy nhiên, nửa còn lại cho rằng đó là quả penalty rõ ràng cho Liverpool. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng Arsenal được trọng tài ưu ái trong tình huống này.

Tranh cãi nổ ra quanh tình huống Liverpool mất phạt đền khó tin trước Arsenal 200241
Điểm sáng của Liverpool nằm ở Nunez khi cầu thủ người Uruguay đã "nổ súng" trở lại. Ảnh: Internet

Thắng lợi của Arsenal trước Liverpool diễn ra đầy kịch tính. Ngay phút thứ 1 Martinelli đã mở tỷ số cho Arsenal. Nunez đưa trận đấu về vạch xuất phát nửa giờ sau đó. Cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp tục khi Saka nâng tỷ số lên 2-1 sau đó Firmino gỡ hòa 2-2. Chỉ đến phút 76, Arsenal mới có thể "kết liễu" Liverpool bằng pha đá phạt đền chuẩn xác của Saka. Thắng lợi trên đưa Arsenal trở lại ngôi đầu bảng sau khi bị Man City tạm thời nắm giữ trước đó 1 ngày.

Thương vụ Kante rời Chelsea chính thức ngã ngũ

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 10/10: Ronaldo hồi xuân, MU áp sát top 4

Malgahaes đã thăng tiến rất nhanh trong màu áo Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT