Quảng cáo

Đánh bại Liverpool, HLV Mikel Arteta chứng kiến điều chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ hai, 10/10/2022 05:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta cảm ơn những CĐV Arsenal vì đã tạo ra bầu không khí mà ông chưa từng chứng kiến ​ sau khi Pháo thủ giành chiến thắng kịch tính trước Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Pháo thủ đã giành được chiến thắng thứ 8 trong mùa giải và đòi lại vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh 2022/23 từ tay của Man City sau khi quật ngã Liverpool trong một trận đấu đôi công mãn nhãn. HLV Arteta trước trận đã kêu gọi các cầu thủ của ông hãy mang đến cho những CĐV trung thành của Arsenal điều gì đó. Và ngay lập tức Gabriel Martinelli đã khiến khán đài Emirates nổ tung ở giây thứ 58 bằng bàn thắng mở tỷ số.

Đánh bại Liverpool, HLV Mikel Arteta chứng kiến điều chưa từng có trong sự nghiệp 200204
Arsenal đã có ngày thi đấu thăng hoa trước Liverpool. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau trận đấu với giới truyền thông, HLV Arteta đã tỏ ra rất tự hào với các học trò và cho rằng ông chưa từng chứng kiến sự cuồng nhiệt lớn đến từ CĐV như vậy.

"Cảm ơn rất nhiều đến các chàng trai và những người ủng hộ chúng tôi vì đã trải qua một buổi chiều thú vị như thế này. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây, và tôi thực sự thích nó, đặc biệt là cách chúng tôi giành chiến thắng.

"Tôi chưa bao giờ được chứng kiến bầu không khí ngày hôm nay. Bạn không thể tưởng tượng được các CĐV đã giúp ích cho các cầu thủ rất nhiều... đó là một trong những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã nhận được - đoàn kết tất cả mọi người và cảm thấy như bạn đến đây và bạn sẽ có một chiến thắng. Điều đó thật tuyệt."

"Cảm giác chiến thắng thật phấn khích và vô cùng ý nghĩa đối với tôi ngày hôm nay, tôi đã nhìn thấy một đội bóng mà tôi thực sự tâm huyến, cá tính mà họ thể hiện trong những khoảnh khắc khó khăn, cách họ kiên trì với những gì họ phải làm nhưng đồng thời, niềm tin, sự can đảm và tâm trí tự do là sức mạnh gây sức ép cho đối thủ."

Đánh bại Liverpool, HLV Mikel Arteta chứng kiến điều chưa từng có trong sự nghiệp 200205
Mikel Arteta hạnh phúc sau khi giành chiến thắng trước Liverpool. Ảnh: GETTY

Mặc dù có bàn thắng ở phút đầu tiên, nhưng Arsenal đã để cho ​​Liverpool lấy lại động lực và gỡ hòa nhờ công Darwin Nunez ở phút 34. Mặc dù Pháo thủ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 do công của Saka, nhưng điều đó là không đủ để thoát khỏi cơn thịnh nộ của HLV Arteta trong khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp, nơi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có cuộc nói chuyện 'sôi nổi' để giúp các cầu thủ của ông cải thiện trong hiệp 2.

Đánh bại Liverpool, HLV Mikel Arteta chứng kiến điều chưa từng có trong sự nghiệp 200206
Arteta đã thúc giục các học trò trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Ảnh: GETTY

Arteta nói thêm: “Đó là một cuộc nói chuyện sôi nổi trong thời gian nghỉ giữa hiệp, nhưng tôi muốn động viên họ và tin tưởng rằng trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực. Rõ ràng có một số điều chúng tôi phải điều chỉnh và trở nên tốt hơn, bình tĩnh hơn và can đảm hơn để thi đấu. Và mọi thứ đã tốt hơn trong hiệp hai."

Ronaldo bất ngờ tỏ thái độ lạ với Erik ten Hag

Quật ngã Lữ đoàn Đỏ, Arsenal hiên ngang đòi lại ngôi đầu từ Man City

Bàn thắng của Jesus trong loạt trận giao hữu hè với Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT