Quảng cáo

Ông Potter thừa nhận Chelsea thắng AC Milan vì gặp may

Thứ tư, 12/10/2022 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã tiếp tục có thêm một chiến thắng trước AC Milan nhưng theo HLV Graham Potter, đội bóng của ông thực sự đã gặp may ở trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea vừa có chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 2-0 trước AC Milan ngay tại đất Italia. Tuy nhiên, theo HLV trưởng của The Blues, ông Graham Potter cho rằng đội bóng của mình đã thực sự gặp may ở trận đấu này. 

Ông Potter thừa nhận Chelsea thắng AC Milan vì gặp may 201372
Ông Graham Potter vui vẻ tận hưởng chiến thắng bất chấp thừa nhận Chelsea đã gặp may. Ảnh: internet

"Thú thực thì đến đây (San Siro) để giành chiến thắng không hề dễ dàng gì. Tôi phải công nhận một điều rằng các cầu thủ quá giỏi, họ đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi (Chelsea) có lẽ đã gặp môt chút may mắn". 

"AC Milan đã chơi hầu hết thời gian của trận đấu với 10 người và điều đó ít nhiều mang tới lợi thế cho chúng tôi. Tôi cũng chẳng muốn phân tích xem chiếc thẻ đỏ đó là nặng hay nhẹ đâu, điều quan trọng là Chelsea đã thắng và tôi đang tận hưởng đó". - Nhà cầm quân người Anh chia sẻ với BT Sports. 

Ông Potter thừa nhận Chelsea thắng AC Milan vì gặp may 201373
Tình huống F. Tomori kéo ngã Mount trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: internet

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu thì  AC Milan tỏ ra cực kỳ quyết tâm phục thù trận thua The Blues 3-0 ở Stamford Bridge. Chính vì vậy mà Rossoneri chơi dồn ép đội khách tới từ nước Anh xa xôi ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, bước ngoặt đã tới ở phút 16 của trận đấu. Chelsea tổ chức một đường phản công nhanh với người khởi xướng là R. James. Hậu vệ người Anh chọc khe khôn ngoan để Mount vượt mặt trung vệ kiêm người đồng đội cũ là Tomori để đối mặt với khung thành thủ môn Tatarusanu. 

Ông Potter thừa nhận Chelsea thắng AC Milan vì gặp may 201374
Aubameyang đang chơi cực kỳ lên chân trong màu áo Chelsea. Anh đã ghi được 3 bàn cho The Blues sau khoảng 5-6 vòng vừa qua. Ảnh: internet

Tình huống đã đã buộc chàng trai "người cũ" của The Blues kéo người thô thiển của M. Mount trong vòng cấm. Trọng tài đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, ông này cũng rút luôn một chiếc thẻ đỏ cho Tomori - Một hành động khiến nhiều ý kiến cho là khá nặng tay. 

Bàn thắng trên chấm 11m đã khai thông được thế bế tắc cho đội chủ sân Stamford Bridge . Ngay trong hiệp 1 thì Aubameyang cũng ấn định sớm luôn tỉ số 2-0 cho The Blues ở phút thứ 36 của trận đấu. Kết quả này cùng với việc RB Salzburg bị D. Zagreb cầm hòa thì Chelsea đã chính thức hoàn thành nhiệm vụ đi từ cuối bảng E lên đỉnh bảng. 

4 điều tuyệt vời mà Graham Potter đã làm để giúp Chelsea đánh bại AC Milan

Trượt penalty và chỉ có 10 người, Man City đánh rơi điểm số trước Copenhagen

Video bóng đá AC Milan vs Chelsea. Nguồn: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo