Quảng cáo

Rời PSG, Mbappe gia nhập bến đỗ hùng mạnh nhất châu Âu

Thứ tư, 12/10/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ chia tay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và bến đỗ tương lai của anh dường như đã được định đoạt sẵn.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hàng loạt những đầu báo uy tín trên thế giới đã loan tin rằng, siêu sao Kylian Mbappe đang muốn rời PSG càng sớm càng tốt do mối quan hệ giữa đôi bên đã hoàn toàn đổ vỡ. Theo tay viết uy tín Fabrizio Romano, tiền đạo người Pháp cảm thấy bị "phản bội" sau loạt lời hứa không khả thi mà đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử dành cho anh. Ngoài ra, Mbappe cũng được cho là đang thất vọng tràn trề với người đồng đội Neymar.

Rời PSG, Mbappe gia nhập bến đỗ hùng mạnh nhất châu Âu 201313
Mbappe đang xảy ra mâu thuẫn lớn với PSG. Ảnh: Getty

Theo chuyên gia Jan Aage Fjortoft của ESPN FC, cầu thủ 23 tuổi sẽ đến Real Madrid ngay sau khi World Cup 2022 kết thúc hoặc mùa hè năm sau. Fjortoft cũng tuyên bố rằng Mbappe đã ký một thỏa thuận bí mật với Los Blancos. Ngoài ra, tờ The Sun cũng cho hay, PSG sẵn sàng để cựu sao Monaco ra đi nhưng với điều kiện không được gia nhập Real Madrid do mối quan hệ không mấy êm đẹp giữa hai CLB. 

Trước đó, Kylian Mbappe đã suýt chia tay đội bóng thủ đô Paris vào mùa hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do cho đến khi anh "quay xe" với Real Madrid để ký vào một bản hợp đồng khổng lồ kèm mức lương 650.000 bảng/ tuần tại Parc des Princes.

Rời PSG, Mbappe gia nhập bến đỗ hùng mạnh nhất châu Âu 201315
Real Madrid sẽ là bến đỗ lý tưởng để Mbappe tỏa sáng. Ảnh: Internet

Nhà vô địch World Cup 2018 được cho là vẫn muốn đầu quân cho Real Madrid, tuy nhiên không rõ liệu chủ tịch Florentino Perez có tiếp tục muốn sở hữu tiền đạo này nữa hay không. Ngoài "Kền kền trắng', Liverpool cũng tỏ ra quan tâm và muốn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1998. Nhưng với mức lương quá cao cùng phí chuyển nhượng không hề rẻ sẽ là rào cản lớn đối với The Kop trong thương vụ này.

Rời PSG, Mbappe gia nhập bến đỗ hùng mạnh nhất châu Âu 201319
Liverpool cũng đang muốn có sự phục vụ của Mbappe. Ảnh: Internet

Mbappe vẫn luôn là cầu thủ hàng đầu thế giới trong suốt nhiều năm qua, anh cùng Neymar và Messi đã tạo ra cây đinh 3 có sức công phá mạnh mẽ bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Tuy vậy, bộ 3 của PSG có lẽ sẽ không tồn tại được lâu nếu Kylian ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

'Lionel Messi chính là bậc thầy thao túng tâm lý'

Hậu ghi 700 bàn, Ronaldo được đàn em Messi ngả mũ thán phục

Kỹ thuật thượng thừa của Mbappe trong màu áo PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT