Quảng cáo

Hậu ghi 700 bàn, Ronaldo được đàn em Messi ngả mũ thán phục

Thứ ba, 11/10/2022 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã nhận được rất nhiều lời tán dương sau khi ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp ở cấp độ CLB.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới chỉ ghi bàn thắng thứ 2 ở mùa giải năm nay sau pha làm bàn vào lưới Everton hôm Chủ nhật tuần trước. Nhưng đó lại là một điều rất quan trọng khi CR7 đạt mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp cho các CLB mà anh đã cống hiến.

Hậu ghi 700 bàn, Ronaldo được đàn em Messi ngả mũ thán phục 201216
Ronaldo đạt cột mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB sau khi ghi bàn vào lưới Everton. Ảnh: GETTY

Theo tờ The Sun, những người đồng đội tại MU đã ăn mừng cột mốc đáng nhớ với Ronaldo trong phòng thay đồ sau trận đấu, tạo ra một không khí rất tích cực. Và cầu thủ chạy cánh Antony - người ghi bàn thắng gỡ hòa cho Quỷ đỏ tại Goodison Park đã lên mạng xã hội để chúc mừng Ronaldo.

"Thật là một vinh dự cho tôi !! Xin chúc mừng, Cristiano. Một cột mốc tuyệt vời khác trong sự nghiệp đầy thành tựu của anh !! Chúc chúng ta cùng nhau tận hưởng điều này nhiều hơn nữa !!" Cầu thủ người Brazil chia sẻ.

Hậu ghi 700 bàn, Ronaldo được đàn em Messi ngả mũ thán phục 201217
Các cầu thủ MU ăn mừng bàn thắng thứ 700 của Ronaldo trong phòng thay đồ. Ảnh: Internet

Không chỉ Antony, một cái tên khác cũng tỏ ra rất phấn khích sau khi chứng kiến Ronaldo có được bàn thắng thứ 700 - đó chính là tài năng trẻ và là người đàn em của Messi trên tuyển Argentina, Alejandro Garnacho:"Anh lại phá hết kỷ lục này đến kỷ lục khác. Chúc mừng thần tượng của tôi". Cầu thủ 18 tuổi viết trên Instagram.

Về phía Cristiano Ronaldo, anh cũng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau khi đạt cột mốc đẹp. Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, CR7 viết: "Thật là một con số đẹp mà chúng ta đã cùng nhau đạt được! Cảm ơn tất cả đồng đội, huấn luyện viên, câu lạc bộ, gia đình, bạn bè và tất nhiên là cả người hâm mộ của tôi!"

Hậu ghi 700 bàn, Ronaldo được đàn em Messi ngả mũ thán phục 201218
Mặc dù là người Argentina nhưng Ronaldo mới chính là thần tượng của Garnacho chứ không phải Messi. Ảnh: GETTY

Với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước Everton, cựu sao Real Madrid hoàn toàn có quyền hy vọng được HLV Erik ten Hag trao nhiều cơ hội thi đấu hơn trong thời gian sắp tới, trong bối cảnh Anthony Martial lại phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Đã rõ tương lai Ronaldo, Chelsea có thêm bản hợp đồng mới

Những cầu thủ xuất sắc nhất 'trắng tay' với World Cup bao gồm Ronaldo và Messi

Cú sút xa uy lực của Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo