Quảng cáo

PSG và Argentina nguy cơ nhận tin dữ từ Lionel Messi

Thứ năm, 06/10/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền đạo Lionel Messi đã gặp phải một chấn thương trong trận hòa 1-1 của PSG trước Benfica tại Champions League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Messi và các đồng đội đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Benfica tại khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League năm nay. Đội bóng nước Pháp có vẻ như bị choáng ngợp trước sức ép khủng khiếp ở dưới sân lẫn trên khán đài.

PSG và Argentina nguy cơ nhận tin buồn từ Lionel Messi 198103
PSG đã có trận đấu khó khăn trước Benfica. Ảnh: GETTY

Và phải nhờ đến tình huống tỏa sáng cá nhân của siêu sao Lionel Messi, đội bóng thủ đô Paris mới có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, khoảng cách đó không được giữ lâu khi Danilo có pha phản lưới tai hại ở phút 41 khiến cho PSG bất lực rời hiệp 1 với một tỷ số hòa.

Đáng chú, ở hiệp thi đấu thứ 2, dù đang chơi rất nổi bật nhưng El Pulga lại bất ngờ bị HLV Christophe Galtier thay ra ở phút 80. Và sẽ không có vấn đề gì nếu như nếu như đó chỉ là một tình huống thay người bình thường. Nhưng chân sút 37 tuổi lại tỏ ra khá khó chịu và đi thẳng vào đường hầm cùng 1 nhân viên y tế.

Dường như Leo Messi đã gặp phải một chấn thương và bắt buộc phải rời sân khi trận đấu còn đang dang dở. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến PSG cùng đội tuyển Argentina vô cùng lo lắng. Bởi cựu sao Barca đang có phong độ chói sáng thời gian qua. Nếu mất anh trong thời gian tới, thì đây chắc chắn sẽ là tổn thất không thể thay thế.

PSG và Argentina nguy cơ nhận tin buồn từ Lionel Messi 198108
Messi đã đi thẳng vào đường hầm cùng 1 nhân viên y tế sau khi rời sân ở phút 80. Ảnh: GETTY

Việc Messi rời sân cũng khiến cho những đợt tấn công của “gã nhà giàu nước Pháp” ở những phút cuối trận trở nên vô hồn và thiếu gắn kết. Đặc biệt phải kể đến màn trình diễn thảm họa của Mbappe khi anh dường như sắm vai "mất tích" trước hàng phòng ngự kín kẽ của nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha.

PSG và Argentina nguy cơ nhận tin buồn từ Lionel Messi 198109
Mbappe đã có một ngày thi đấu thất vọng. Ảnh: GETTY

Với kết quả hòa chung cuộc, cả PSG và Benfica đều đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng H với 7 điểm có được sau 3 lượt trận và đang tạo ra khoảng cách 4 điểm với đội đứng thứ 3 là Juventus.​

Messi lập siêu phẩm đẹp như tranh vẽ trong ngày PSG chia điểm trên quê hương Ronaldo

Chia tay PSG, Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Bàn thắng từ chấm đá phạt của Messi vào lưới Nice (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT