Quảng cáo

Messi bất ngờ bị đàn em 'dằn mặt' trên tuyển Argentina

Thứ sáu, 23/09/2022 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Thật khó tin khi người có tầm ảnh hưởng lớn tại tuyển Argentina như Lionel Messi lại bị một đồng đội trẻ tuổi "bắt nạt" ngay trên sân tập.

Nghe nội dung bài viết

Tạm gác lại những âu lo ở giải VĐQG, hàng loạt các cầu thủ nổi tiếng đang trở về phục vụ cho tuyển quốc gia của mình. Messi cũng không phải ngoại lệ khi anh đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội trên tuyển Argentina để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế.

Messi bất ngờ bị đàn em 'dằn mặt' trên tuyển Argentina 192226
Messi cùng các đồng đội quay trở lại trong màu áo đội tuyển quốc gia để chuẩn bị thi đấu giao hữu trước thềm World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Và mới đây, một đoạn video ghi lại bởi cánh phóng viên cho hay, tiền đạo của PSG đã gặp phải một chút "rắc rối" ngay ở buổi tập này. Cụ thể, sau khi có một màn đuổi bóng cùng những người "đàn em thân tín" bao gồm những cái tên như Paredes, Lo Celso... thì El Pulga đã bất ngờ bị tiền vệ Rodrigo De Paul của Atletico Madrid "hỏi thăm" một cách đầy yêu thương bằng những pha đưa đẩy, thậm chí De Paul còn thực hiện một cú "tát" nhẹ vào mặt của cựu ngôi sao Barca.

Tuy nhiên thì tình hình cũng không quá căng thẳng bởi đó là cách chào hỏi vui vẻ của những cầu thủ Nam Mỹ. Cả Messi và De Paul đều cười khoái chí với nhau chứ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào cả. Theo những phân tích về khẩu hình của tờ Mundo Deportivo, De Paul đã vạ miệng với Messi rằng: "Anh có ngốc không, Leo?"

Chắc hẳn, những người hâm mộ của La Albiceleste đã không còn lạ lẫm gì với tình bạn bền chặt giữa Messi và De Paul. Cả hai đã có lần đầu tiên thi đấu cùng nhau trên tuyển vào năm 2018. Bộ đôi này chơi cực hay và góp công lớn vào chức vô địch Copa America 2021 - đó cũng là lần đầu Messi được nểm trải cảm giác vô địch ở giải đấu quốc tế.

Argentina sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Honduras vào lúc 7h00 ngày 24/9 tại Sân vận động Hard Rock ở Miami, Hoa Kỳ. Sau đó, thầy trò HLV Lionel Scaloni sẽ đụng độ với Jamaica vào thứ Tư tuần sau trong trận đấu áp chót trước khi World Cup 2022 ở Qatar khởi tranh.

Messi bất ngờ bị đàn em 'dằn mặt' trên tuyển Argentina 192230
Messi chính là người mà De Paul kính nể nhất trên tuyển Argentina. Ảnh: GETTY

Lionel Messi với phong độ chói sáng thời gian gần đây đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ giúp cho đội tuyển Argentina lần thứ 3 nâng cao chiếc cúp vàng thế giới kể từ năm 1986. Khi đó, El Pulga nghiễm nhiên sẽ dập tắt mọi tranh cãi và trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục

Sống đẹp, Messi được đàn em 'đền ơn đáp nghĩa'

Buổi tập đầy hứng khởi của tuyển Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT