Quảng cáo

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục

Thứ hai, 19/09/2022 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Với đức tính khiêm nhường cùng kỹ năng chơi bóng điêu luyện, Messi luôn được các đồng đội hết mực yêu quý.

Nghe nội dung bài viết

Có lẽ không còn một mỹ từ nào có thể miêu tả về sự xuất sắc của Lionel Messi trong môn thể thao vua. Cầu thủ người Argentina dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn thể hiện một phong độ thi đấu đáng nể. Kể từ đầu mùa 2022/23, Messi đã có cho mình 5 bàn thắng và đóng góp tới 8 đường kiến tạo. Anh cùng với những đối tác hoàn hảo trên hàng công như Neymar- Mbappe tạo ra bộ 3 nguyên tử sẵn sàng "cuốn văng" bất kỳ một hàng phòng ngự nào tại Ligue 1.

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục 189876
Messi đang có phong độ rất cao trong màu áo PSG. Ảnh: GETTY

Trước sự xuất sắc vượt trội của Leo Messi, trung vệ Sergio Ramos đã không giấu nổi sự ngưỡng mộ và ví El Pulga như một "vị vua". Chia sẻ với giới báo chí sau chiến thắng 1-0 của PSG trước Lyon tại vòng 8 Ligue 1, Ramos cho biết: "Đối với Messi, tôi không cần phải khen anh ấy. Anh ấy sẽ tự khen bản thân bởi những gì anh ấy thể hiện trong trận đấu. Vị vua được người khác nhìn thấy bởi giá trị chứ không phải bởi câu nói".

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục 189882
Ramos thừa nhận Messi rất xuất sắc. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, những lời chia sẻ của cựu đội trưởng Real Madrid là hoàn toàn có lý, vì Messi đã khiến tất cả phải nhớ đến bởi những khoảnh khắc phi thường trên sân bóng, anh không khoa trương hay "tự cao tự đại" về bản thân. Messi luôn như vậy, hiền lành, giản dị và khiêm nhường dù ở đỉnh cao sự nghiệp. "Chúa không thích sự khoe khoang" và vị vua đích thực chẳng cần kêu gào, tự xưng để chứng minh vị thế của mình. Với Messi, hạnh phúc chính là niềm vui chơi bóng và gia đình. Tinh thần thi đấu "thắng không kiêu bại không nản" khiến anh luôn được các đồng đội yêu quý, kể cả đối thủ cũng dành sự tôn trọng rất lớn với anh. Đó chính là sự khiêm nhường của 1 "vị vua".

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục 189893
Không chỉ vì sự xuất sắc trên sân bóng, Messi được nhiều người ngưỡng mộ ở đức tính khiêm nhường. Ảnh: GETTY

Chắc hẳn, đến những nhà tiên tri giỏi nhất cũng không thể đoán được rằng sẽ có ngày Ramos lại hết lời ngợi ca Messi đến như vậy, vì trong quá khứ cả 2 đã từng không ít lần "choảng nhau" mỗi khi Real Madrid và Barcelona đụng độ, Messi trước đó là nỗi ác mộng số 1 của Ramos và khiến trung vệ người Tây Ban Nha liên tục có những pha bóng thô bạo để ngăn cản. Giờ đây, cả hai lại thân thiết và tôn trọng lẫn nhau khiến không ít người hâm mộ bóng đá cảm thấy lạ lẫm.

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục 189895
Messi và Ramos từng "không đội trời chung" trong quá khứ. Ảnh: GETTY

Lionel Messi đang có những bước chạy đà hoàn hảo trước khi VCK World Cup 2022 tại Qatar khởi tranh. Và El Pulga sẽ có cơ hồi gần như là cuối cùng để có thể chạm tay vào chiếc cúp vàng thế giới - chiếc cúp duy nhất mà Messi còn thiếu để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử mà không cần phải tranh cãi.

Messi có hành động trên cả tuyệt vời trong ngày Ronaldo lập kỷ lục

Nguồn uy tín xác nhận, vụ Messi rời PSG chính thức ngã ngũ

Siêu phẩm móc bóng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT