Quảng cáo

Nguồn uy tín xác nhận, vụ Messi rời PSG chính thức ngã ngũ

Thứ tư, 14/09/2022 01:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thì tương lai của Messi tại PSG cũng dần được đưa ra ánh sáng.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua chứng kiến hàng loạt thông tin cho rằng PSG đang nhắm đến tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona như một sự thay thế đối với Messi, điều đó khiến cho nhiều người hoài nghi về tương lai của chân sút 35 tuổi khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân "công viên các hoàng tử" chỉ còn đúng 1 năm là đáo hạn. Ngoài ra, tờ Futbol Total đã loan tin rằng Messi có thể quay trở lại tái hợp với Barca một lần nữa trước sự "mong ngóng" của HLV Xavi và chủ tịch Joan Laporta.

Nguồn uy tín xác nhận, vụ Messi rời PSG chính thức ngã ngũ 186673
Barca đang rất nhớ Messi và muốn anh quay trở lại thi đấu. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano: “Messi vẫn giữ quan điểm như đã từng nói gần đây, anh ấy sẽ quyết định mọi thứ sau kỳ World Cup 2022. Vì vậy, đến giờ sẽ không có bất cứ quyết định nào được đưa ra dù là trong vài tuần tới hay tháng tới. Messi hiện chỉ tập trung chơi tốt nhất cho PSG, kế đó là tuyển Argentina ở World Cup”. Fabrizio Romano cũng tiết lộ, "gã nhà giàu nước Pháp" đã có kế hoạch cụ thể để gia hạn với Messi, cũng như CLB cũ Barcelona thực sự quan tâm mời anh trở lại sân Nou Camp, nhưng siêu sao này không quyết định sự lựa chọn nào trước năm 2023.

Nguồn uy tín xác nhận, vụ Messi rời PSG chính thức ngã ngũ 186674
Messi muốn tập trung cho World Cup trước khi nghĩ đến những quyết định liên quan đến tương lai. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, tờ L'Equipe cho biết, bên cạnh Messi, PSG cũng lên kế hoạch gia hạn với các ngôi sao khác như Sergio Ramos, Marquinhos, Marco Verratti và Presnel Kimpembe. Nhưng riêng ngôi sao Mbappe, có tin đội bóng thành Paris chấp nhận cho ra đi sớm vào mùa hè năm 2024 nếu cầu thủ này mong muốn thay vì là năm 2025 như hợp đồng đã ký gia hạn trong mùa hè vừa rồi.

Lionel Messi dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn sở hữu bộ kỹ năng chơi bóng thượng thừa, anh đang là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của tân HLV Christophe Galtier cùng những cái tên khét tiếng khác trên hàng công như Neymar, Mbappe. Ngoài ra, giới chủ PSG sẽ không dại gì để mất Leo trong khi anh vẫn đang là "con gà đẻ trứng vàng" cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Được biết, kể từ khi cập bến Parc des Princes vào mùa hè năm ngoái, Messi đã giúp cho đội bóng này kiếm được khoản tiền khổng lồ nhờ giá trị hình ảnh cũng như tiền bán áo đấu.

Nguồn uy tín xác nhận, vụ Messi rời PSG chính thức ngã ngũ 186677
Messi vẫn còn rất hữu dụng đối với PSG. Ảnh: GETTY

Vậy là mọi thứ đã rõ, Messi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai như cánh báo chí đã đồn đoán. Còn trước mắt, cầu thủ từng 7 lần nhận giải thưởng Quả bóng vàng sẽ chỉ tập trung 100% cho World Cup 2022 -  giải đấu mà nếu El Pulga giúp Argentina vô địch, thì mặc định anh sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử mà không cần phải tranh cãi.

PSG săn 'tiền đạo 29 phút', Messi sẽ chuyển đến bến đỗ trong mơ?

Không phải Lewandowski, đây mới là 'vũ khí' giúp Barca trở nên đáng sợ

Siêu phẩm móc bóng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo