Quảng cáo

Messi có hành động trên cả tuyệt vời trong ngày Ronaldo lập kỷ lục

Chủ nhật, 18/09/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Khi mọi ánh mắt đều hướng về Ronaldo sau loạt kỷ lục mới được thiết lập, Messi vẫn khiến những người yêu quý anh cảm thấy tự hào vì hành động đẹp.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa MU và Sheriff ở khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2022/2023. Ronaldo đã khiến mọi sự chú ý hướng về mình khi thực hiện thành công cú sút phạt đền sở trường để giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi với tỷ số 2-0 chung cuộc. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Bồ trong mùa giải năm nay sau chuỗi 7 trận tịt ngòi. Ngoài ra, pha lập công vào lưới Sheriff cũng đã giúp Ronaldo xô đổ loạt kỷ lục đáng nể. 

Messi có hành động trên cả tuyệt vời trong ngày Ronaldo lập kỷ lục 188349
Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải 2022/23 với bàn thắng trên chấm phạt đền. Ảnh: GETTY

Cụ thể, CR7 đã có mùa giải thứ 21 liên tiếp ghi bàn, giúp anh cán mốc 699 bàn ở cấp câu lạc bộ. Tính riêng cúp châu Âu ( C1 và C2) Ronaldo đã ghi tổng cộng 144 bàn thắng vào lưới đối phương - một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Ngoài ra cựu tiền đạo Real Madrid cũng chạm tay vào cột mốc 740 chiến thắng trong sự nghiệp, Sheriff là đội bóng thứ 40 bị Ronaldo chọc thủng lưới ở cúp châu Âu nhiều hơn so với 39 lần của Messi.

Messi có hành động trên cả tuyệt vời trong ngày Ronaldo lập kỷ lục 188352
Đã rất lâu rồi, fan hâm mộ mới được nghe lại điệp khúc "Messi gọi, Ronaldo trả lời". Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, việc Ronaldo có thiết lập thêm vô số kỷ lục đi chăng nữa thì điều đó cũng không làm cho Lionel Messi phải bận tâm, anh vẫn bình dị và tận hưởng cuộc sống theo phong cách của một quý ông thực thụ. Mới đây, siêu sao người Argentina còn khiến nhiều fan hâm mộ của anh cảm thấy tự hào vì hành động ý nghĩa trên mạng xã hội dành tới tay vợt huyền thoại Roger Federer.

Cụ thể, sau khi chứng kiến tay vợt vĩ đại của làng banh nỉ là Roger Federer tuyên bố giải nghệ. Messi đã không ngần ngại gửi tới tay vợt người Thụy Sĩ những lời cảm phục từ tận sâu trong đáy lòng. Lionel Messi gửi dòng tâm thư tới Federer trên tài khoản cá nhân. "Một thiên tài, độc đáo trong lịch sử quần vợt và là một tấm gương cho bất kỳ vận động viên nào. Tôi muốn gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất trong giai đoạn mới của bạn, chúng tôi đã không còn được thấy bạn trên sân nữa, @rogerfedere."

Messi có hành động trên cả tuyệt vời trong ngày Ronaldo lập kỷ lục 188328
Dòng trạng thái của Messi gửi đến Federer đã nhận được 2,5 triệu lượt thích trên mạng xã hội. Ảnh: @leomessi Istagram

Từ lâu, Messi đã rất ngưỡng mộ 2 tay vợt xuất sắc bậc nhất làng banh nỉ là Federer và Nadal, tiền đạo của PSG từng chia sẻ với EssentiallySports rằng cặp đôi "kỳ phùng địch thủ" của làng quần vợt thế giới chính là những người nổi bật nhất của bộ môn này.

Trùng hợp thay, cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi để xem ai mới là người xuất sắc nhất thế giới bóng đá lại khá tương đồng với màn đối đầu giữa Federer và Nadal ở bộ môn quần vợt. Trong khi Messi được người hâm mộ liên tưởng đến Federer nhờ vào tính cách trầm lắng, phong thái quý ông và lối chơi hoa mỹ. Thì Ronaldo lại giống với Nadal - người luôn khổ luyện để đạt được thành công và phong cách thi đấu không bao giờ bỏ cuộc. 

Messi có hành động trên cả tuyệt vời trong ngày Ronaldo lập kỷ lục 188356
Messi-Ronaldo và Federer-Nadal là một trong những màn so tài vĩ đại đại nhất lịch sử làng thể thao thế giới. Ảnh: GETTY

Roger Federer chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41 vào ngày 15/9 với bộ sưu tập danh hiệu khổng lồ, "tàu tốc hành" là người đầu tiên cán mốc 20 Grand Slam. Trong sự nghiệp quần vợt lẫy lừng của mình, Federer đã  dành được 8 danh hiệu Wimbledon, 6 Australia mở rộng, 5 danh hiệu Mỹ Mở rộng và 1 Roland Garros.

Ronaldo ghi bàn trở lại cho MU: Những mặt tốt và chưa tốt

'Đi bộ vuốt râu', Messi vẫn khiến Mbappe và Neymar phải ngước nhìn

Siêu phẩm móc bóng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT