Quảng cáo

Ronaldo thể hiện phẩm chất huyền thoại, xứng danh dòng máu 'Quỷ đỏ'

Thứ tư, 14/09/2022 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Sự vĩ đại của Ronaldo không chỉ nằm ở màn trình diễn trên sân bóng mà còn ở cách anh đối diện với sự "cám dỗ" từ tiền bạc.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hàng loạt những đầu báo uy tín tại Anh đã loan tin rằng, Ronaldo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giải VĐQG Saudi Arabia. Chủ tịch LĐBĐ của giải đấu thuộc Tây Á này là Yasser Al-Misehal cũng đã tự tin khi nói về viễn cảnh Ronaldo sẽ chuyển đến Saudi Arabia thi đấu.

"Tôi muốn chứng kiến Ronaldo ra sân ở giải VĐQG Saudi Arabia. Sự xuất hiện của CR7  sẽ mang đến hiệu ứng tích cực và thu hút sự chú ý của mọi người. Ai cũng biết anh ấy xuất sắc đến nhường nào, Ronaldo là hình mẫu lý tưởng của các fan bóng đá. Tất nhiên, để có được Ronaldo thì sẽ tốn rất nhiều tiền. Tuy nhiên, các đội bóng tại Saudi Arabia có doanh thu rất cao và không có gì khó khăn để mua những ngôi sao hàng đầu thế giới". Ông Yasser Al-Misehal chia sẻ trên tờ The Athletic.

Ronaldo thể hiện phẩm chất huyền thoại, xứng danh dòng máu
Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia chào mời Ronaldo sanh thi đấu. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, mong muốn của những ông chủ giàu có đến từ Tây Á nhiều khả năng sẽ không thể trở thành hiện thực bởi trước đó vài tháng, Ronaldo đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị khổng lồ với mức lương 125 triệu euro từ một đội bóng giấu tên tại giải VĐQG Saudi Arabia. Đây là mức thu nhập cao nhất lịch sử bóng đá, nó thậm chí còn hơn gấp 4 lần lương của Lionel Messi tại PSG (30 triệu euro). Nhưng sau tất cả, Ronaldo đã thể hiện phẩm chất của một huyền thoại bóng đá không bao giờ bỏ cuộc. Anh từ chối lời đề nghị hậu hĩnh để tiếp tục hành trình chinh phục những danh hiệu đỉnh cao.

Ronaldo thể hiện phẩm chất huyền thoại, xứng danh dòng máu
Khả năng chuyển đến Saudi Arabia thi đấu của Ronaldo là rất thấp bởi trước đó anh đã từng thẳng thừng từ chối giải đấu này để tiếp tục theo đuổi bóng đá đỉnh cao. Ảnh: Internet

Có thể hiểu rằng, ở độ tuổi 37 Ronaldo cũng không mấy mặn mà đến chuyện tiền bạc nữa, thứ anh cần lúc này là những danh hiệu cao quý và được "cháy" hết mình ở môi trường thi đấu đỉnh cao. Ronaldo cũng từng khẳng định rằng, anh sẽ vẫn thi đấu cho đến năm 40 tuổi - điều mà rất hiếm cầu thủ nào trên thế giới có thể làm được. Bất chấp việc đang phải vật lộn trên băng ghế dự bị tại MU, Ronaldo vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của một trong những cầu thủ vĩ đại bậc nhất. Anh hăng hái, chăm chỉ tập luyện để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất.

Ronaldo thể hiện phẩm chất huyền thoại, xứng danh dòng máu
Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn khiến nhiều người nể phục bởi ý chí chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc. Ảnh: GETTY

Mới đây, cơ hội để cứu vớt mùa giải của cựu ngôi sao Real Madrid đã rộng mở khi những cái tên đá chính trên hàng công của MU như Rashford hay Martial điều gặp phải chấn thương, điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ được trao cơ hội lãnh xướng hàng công và biết đâu, anh sẽ tìm lại được phong độ săn bàn đỉnh cao như ngày nào. Cờ đã đến tay, chỉ chờ Ronaldo phất.

Thiên thời đã đến, Ronaldo ở lại MU và sẽ được đá chính

Cơ hội lớn cho Ronaldo, 'hung tin' từ Rashford

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo