Quảng cáo

Thiên thời đã đến, Ronaldo ở lại MU và sẽ được đá chính

Thứ tư, 14/09/2022 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn còn nguyên cơ hội để cứu vớt mùa giải 2022/2023 vốn đang khá "u ám" này.

Nghe nội dung bài viết

Trong suốt mùa hè vừa qua chứng kiến câu chuyện chuyển nhượng dai dẳng của Ronaldo và MU, hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận rằng Ronaldo khao khát ra đi hơn bao giờ hết, thậm chí tiền đạo này còn chấp nhận giảm 30% lương để được gia nhập đội bóng có suất tham dự Champions League. Tuy nhiên, cuối cùng thì CR7 cũng không thể ra đi và đang vô cùng lạc lõng tại Old Trafford. Những lần ra sân của chân sút 37 tuổi trong thời gian gần đây đều mang lại niềm thất vọng cùng cực.

Thiên thời đã đến, Ronaldo ở lại MU và sẽ được đá chính 186886
Ronaldo đã thất bại trong việc "đào tẩu" khỏi Old Trafford ở mùa hè vừa qua. Ảnh: GETTY

Đã từng là "ông vua Champions League" và xô đổ hàng loạt những kỷ lục thì giờ đây, Ronaldo lại phải "muối mặt" tham dự giải đấu cấp 2 châu Âu - Europa League. Điều này chắc chắn sẽ khiến không ít người hâm mộ anh cảm thấy chạnh lòng. Dù vậy, những gì mà MU đã làm được trong thời gian qua rõ ràng đang là yếu tố thúc đẩy siêu sao người Bồ. Đáp lại, Ronaldo vẫn đang nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân tập để lấy lại thể lực và cảm giác bóng tốt nhất.

Ronaldo đã có cả một mùa hè bên gia đình và không tham gia du đấu cùng toàn đội Man Utd trước thềm mùa giải, đó dường như là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút về phong độ của anh. Tuy nhiên, quãng thời gian Premier League tạm nghỉ 2 tuần qua là cơ hội quý giá để siêu sao người Bồ Đào Nha tìm lại chính mình. Ngoài ra, có thêm một cơ hội nữa cho Ronaldo đó chính là việc MU đang có sự thiếu hụt lớn về mặt nhân sự trên hàng công. Sau khi Anthony Martial dính chấn thương nghỉ dài hạn, tới lượt Marcus Rashford phải ngồi ngoài ở trận gặp Sheriff.

Thiên thời đã đến, Ronaldo ở lại MU và sẽ được đá chính 186889
Ronaldo vẫn còn nguyên cơ hội để làm lại từ đầu tại Man Utd. Ảnh: GETTY

Việc Rashford chấn thương ngay trong lúc phong độ đang thăng hoa chắc chắn sẽ là một tin không vui đối với Quỷ đỏ. Tuy vậy, đó vô tình lại là thời cơ tốt để Ronaldo chứng tỏ giá trị. Cả Rashford và Martial lần lượt ngồi ngoài, HLV Erik ten Hag chắc chắn phải trông cậy vào cựu sao Real Madrid. Thực ra, đẳng cấp của Ronaldo là không phải bàn cãi. Vấn đề của anh thời điểm hiện tại chính là thể lực và tâm lý thi đấu. Một khi lấy lại được cảm giác bóng và tâm lý thoải mái, CR7 hoàn toàn có thể trở lại đá chính và đóng góp lớn cho nửa đỏ thành Manchester.

Thiên thời đã đến, Ronaldo ở lại MU và sẽ được đá chính 186890
Ronaldo đã bị suy giảm thể lực khá nhiều, anh cần cố gắng hơn nữa để quay trở lại với phong độ tốt nhất. Ảnh: GETTY

Thiên thời địa lợi đã đến, Ronaldo lúc này cần nắm bắt thật tốt cơ hội để cứu vớt mùa giải thảm họa bậc nhất sự nghiệp. Trên hết, một bàn thắng ở thời điểm này sẽ giúp nhà vô địch Euro 2016 cởi bỏ áp lực. Ngoài ra, Ronaldo trở lại càng tạo nên sự cạnh tranh lành mạnh vốn có lợi cho hàng công Man Utd. Cờ đã đến tay, chỉ còn chờ CR7 phất.

MU quyết xử phũ, tương lai Ronaldo coi như đã sáng tỏ

Nguồn uy tín xác nhận, vụ Messi rời PSG chính thức ngã ngũ

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT