Quảng cáo

Tin MU 14/9: Cơ hội lớn cho Ronaldo, 'hung tin' từ Rashford

Thứ tư, 14/09/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Cơ hội lớn cho Ronaldo hay 'hung tin' từ Rashford sẽ là tin tức MU mới nhất hôm nay 14/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 14/9

Ronaldo có cơ hội để cứu vớt mùa giải

Ronaldo đã có cả một mùa hè bên gia đình và không tham gia du đấu cùng toàn đội Man Utd trước thềm mùa giải, đó dường như là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút về phong độ của anh. Tuy nhiên, quãng thời gian Premier League tạm nghỉ 2 tuần qua là cơ hội quý giá để siêu sao người Bồ Đào Nha tìm lại chính mình. Ngoài ra, có thêm một cơ hội nữa cho Ronaldo đó chính là việc MU đang có sự thiếu hụt lớn về mặt nhân sự trên hàng công. Sau khi Anthony Martial dính chấn thương nghỉ dài hạn, tới lượt Marcus Rashford phải ngồi ngoài ở trận gặp Sheriff.

Tin MU 14/8: Cơ hội lớn cho Ronaldo, 'hung tin' từ Rashford 186967
Ronaldo cần lấy lại phong độ càng sớm càng tốt. Ảnh: GETTY

Rashford chấn thương

Theo thông tin từ 90min, Marcus Rashford đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của MU để chuẩn bị cho trận đấu với Sheriff . Không rõ lý do tại sao, nhưng tiền đạo người Anh được dự đoán là gặp phải một chấn thương nhẹ trước đó.

Tin MU 14/8: Cơ hội lớn cho Ronaldo, 'hung tin' từ Rashford 186972
Rashford chấn thương đúng lúc phong độ cao nhất. Ảnh: GETTY

Nếu Rashford không thể thi đấu, đây sẽ là mất mát rất lớn với Quỷ Đỏ ngay lúc này. Tiền đạo 24 tuổi đang dần tìm lại được phong độ của mình trong thời gian qua với liên tiếp những bàn thắng cùng kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

MU sắp gia hạn với Dalot và Shaw

Sau khi soán ngôi Wan-Bissaka ở vị trí hành lang cánh phải, Diogo Dalot được BLĐ chuẩn bị cho một thỏa thuận mới. Dalot và đại diện của cầu thủ này được cho là "thoải mái" về tình hình.

Tin MU 14/8: Cơ hội lớn cho Ronaldo, 'hung tin' từ Rashford 186979
Dalot được MU tưởng thưởng cho một bản hợp đồng. Ảnh: GETTY

Luke Shaw, đã chứng kiến ​​vị trí của mình trong đội hình xuất phát bị đánh mất bởi bản hợp đồng mới Tyrell Malacia trong những tuần gần đây. Nhưng, ít nhất là bây giờ, Man United sẽ không sẵn sàng để tuyển thủ Anh ra đi mà không có gì vào mùa hè tới.

Casemiro có thể bị giảm lương

Trong điều khoản giữa Casemiro với Quỷ đỏ có một nhiệm vụ bắt buộc. Rằng nếu Casemiro không thể giúp MU cán đích trong top 4, tiền lương của Casemiro sẽ bị cắt giảm đáng kể. Ví dụ lớn nhất chính siêu sao Cristiano Ronaldo. Ronaldo từng nhận mức lương 480 nghìn bảng/tuần khi ký hợp đồng với M.U vào hè 2021. Nhưng mùa này tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ nhận 360.000 bảng mỗi tuần (giảm 25%) vì Quỷ đỏ không có vé dự Champions League.

Tin MU 14/8: Cơ hội lớn cho Ronaldo, 'hung tin' từ Rashford 186983
Casemiro có khả năng phải giảm lương nếu MU không lọt vào top 4 Premier League mùa này. Ảnh: GETTY

Trường hợp M.U thậm chí không giành vé dự Europa League mùa tới, lương của Casemiro sẽ bị cắt giảm nặng hơn nữa. Tất nhiên, khi M.U không hoàn thành các mục tiêu, thu nhập của các đồng đội Casemiro cũng giảm nhưng không giảm sâu bằng ngôi sao người Brazil.

Arnautovic vẫn ghi bàn

Marko Arnautovic tiếp tục cho Manchester United thấy họ đã bỏ lỡ anh vào mùa hè là quyết định sai lầm khi cầu thủ người Áo ghi bàn thắng thứ sáu tại Serie A trong mùa giải.

Tin MU 14/8: Cơ hội lớn cho Ronaldo, 'hung tin' từ Rashford 186984
Arnautovic lại ghi bàn. Ảnh: GETTY

Cầu thủ  33 tuổii được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này để thi đấu dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag . Arnautovic cũng đã làm việc với Ten Hag tại FC Twente và là một lựa chọn ngắn hạn để giải quyết vấn đề ở bộ phận tiền đạo.

Thiên thời đã đến, Ronaldo ở lại MU và sẽ được đá chính

'Đi bộ vuốt râu', Messi vẫn khiến Mbappe và Neymar phải ngước nhìn

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT