Quảng cáo

Văn Lâm hóa 'người nhện' trước ngày lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 14/09/2022 19:58 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định và Hải Phòng đã không thể rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng V-League 2022 trong ngày thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu quá xuất sắc.

Trận cầu tâm điểm vòng 16 V-League 2022 giữa CLB Bình Định và Hải Phòng diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cả hai đội tạo dựng thế trận đôi công hấp dẫn, với cùng quyết tâm thắng trận để áp sát ngôi đầu bảng của Hà Nội FC.

Đội khách Hải Phòng sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú dứt điểm của Rimario, sau đó chủ nhà Bình Định đáp trả bằng những tình huống ra chân của Hendrio và Nghiêm Xuân Tú. Phút 35, Rimario đã đưa được bóng vào lưới của thủ môn Văn Lâm nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị trước đó. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Văn Lâm hóa 'người nhện', Bình Định và Hải Phòng lỡ dịp áp sát ngôi đầu 187328
Ảnh: Topenland Bình Định

Sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu được đẩy lên cao hơn. Trong đó, Hải Phòng tạo ra nhiều pha dứt điểm nguy hiểm nhưng đều không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm. Trong khi đó, Bình Định cũng bỏ lỡ đáng tiếc những cơ hội mà họ có được.

Cuối trận, Bình Định chỉ còn chơi với 10 người khi trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Dẫu vậy, vẫn không có bàn thắng nào được ghi sau 90 phút thi đấu. Hòa nhau 1-1, Hải Phòng và Bình Định bỏ lỡ dịp thu hẹp khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng V-League.

90+3' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! CLB BÌNH ĐỊNH VÀ HẢI PHÒNG HÒA NHAU 0-0

Văn Lâm hóa 'người nhện' trước ngày lên ĐT Việt Nam 187331

86' THẺ ĐỎ!

Trung vệ Việt kiều Đức Adriano Schmidt nhận thẻ đỏ rời sân sau pha truy cản tiền đạo Rimario trước vòng cấm. CLB Bình Định chỉ còn chơi với 10 người!

74' Bỏ lỡ khó tin

Rimario ở vị trí rất trống trải khi đối mặt với Văn Lâm, tuy nhiên tiền đạo của Hải Phòng lại đặt lòng đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

60' VĂN LÂM LIÊN TIẾP CỨU THUA

Từ pha đá phạt góc cánh trái, các cầu thủ Hải Phòng tung ra liên tiếp các cú dứt điểm cận thành nhưng không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Văn Lâm.

58' SÚT XA NGUY HIỂM!!

Rafaelson nhận bóng ngoài vòng cấm và tung cú sút xa cực căng, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Hải Phòng.

45' Hiệp 2 bắt đầu!!

45+1' Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0

Trực tiếp Bình Định 0-0 Hải Phòng: Đôi công hấp dẫn 187293

35' Văn Lâm thủng lưới!

Rimario đã đưa được bóng vào lưới của thủ môn Văn Lâm nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị trước đó.

30' Không vào!!

Nhận đường chuyền tốt của Văn Thành, Hendrio tung cú dứt điểm chân trái khá căng nhưng thủ môn Đình Triệu đã đổ người cản phá chính xác.

Trực tiếp Bình Định 0-0 Hải Phòng: Văn Lâm liên tiếp cứu thua! 187304

13' Bình Định phả công

CLB Bình Định được hưởng quả phạt trực tiếp cách khung thành đội Hải Phòng hơn 25 m. Từ cú đá phạt của Hendrio, trung vệ Schmidt bật cao đánh đầu, bóng chệch cột dọc.

4' Nguy hiểm

Tiền đạo Rimario đột phá từ cánh trái quen thuộc rồi tạt bóng ra, thủ môn Văn Lâm đã bắt bài và làm chủ tình hình.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Bình Định 0-0 Hải Phòng: Đôi công hấp dẫn 187280

Tâm điểm của vòng 16 V-League 2022 chính là màn đọ sức giữa Bình Định và Hải Phòng - hai đội bóng đang có cùng 26 điểm để bám đuổi ngôi đầu của Hà Nội FC. Đội giành chiến thắng ở cặp đấu này sẽ áp sát vị trí số 1 với chỉ còn 2 điểm ít hơn đội bóng thủ đô.

Đó chính là lý do để trận đại chiến trên sân Quy Nhơn tới đây nhận được rất nhiều sự chú ý. Cả Bình Định và Hải Phòng đều đang có phong độ cao, lại sở hữu nhiều cầu thủ sẽ lên tập trung ĐT Việt Nam ở FIFA Days, nên càng hứa hẹn một bữa tiệc bóng đá đỉnh cao.

Trực tiếp Bình Định vs Hải Phòng, 18h00 hôm nay 14/9 186970

Bình Định vs Hải Phòng diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 14/9/2022
  • Giải đấu: Vòng 16 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn

Xem trực tiếp Bình Định vs Hải Phòng ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Bình Định vs Hải Phòng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Đội hình dự kiến Bình Định vs Hải Phòng

Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Đình Trọng, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Hendrio, Văn Thành, Văn Thuận, Xuân Nam, Hồng Quân, Rafaelson

Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Văn Minh, Tiến Dụng, Văn Tới, Trung Hiếu, Việt Hưng, Joseph, Moses, Hải Huy, Rimario. 

Nhận định chung 

Đánh bại Viettel ở loạt sút luân lưu để giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia, Bình Định đang phát đi lời tuyên chiến mạnh mẽ nhất trong cuộc đua tranh các danh hiệu ở mùa giải 2022. Đội bóng đất Võ đã sẵn sàng cho cuộc đón tiếp Hải Phòng tại Quy Nhơn với mục tiêu giành chiến thắng để tạo áp lực lên Hà Nội FC.

Ngoài điểm tựa từ khán đài, phong độ rất cao của các trụ cột là cơ sở để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành 3 điểm ở trận đấu này.

Trực tiếp Bình Định vs Hải Phòng, 18h00 hôm nay 14/9 186969

Hải Phòng vừa có cú bứt phá mạnh mẽ để mở ra cơ hội tranh chấp ngôi vô địch đúng vào thời điểm thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đối diện với sự hoài nghi về khả năng tranh chấp.

Cuộc đối đầu với Bình Định ở vòng này là cơ hội để đội bóng đất Cảng tạm thời loại bỏ một đối thủ trực tiếp đang bám đuổi để vươn lên trên bảng xếp hạng. Dù vậy, không dễ dàng để Hải Phòng ra về với 3 điểm trọn vẹn khi đội chủ nhà được đánh giá cao hơn về chất lượng nhân sự.

HLV Park nhận 'báo động đỏ' về ĐT Việt Nam trước FIFA Days

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT