Quảng cáo

HLV Park nhận 'báo động đỏ' về ĐT Việt Nam trước FIFA Days

Thứ tư, 14/09/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ phải thực sự lo lắng về hàng thủ ĐT Việt Nam với phong độ đáng báo động của các tuyển thủ thời gian gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn ít ngày nữa là ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại TP.HCM để chuẩn bị cho giải giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days, chạm trán hai đối thủ Singapore và Ấn Độ. Đây là màn tập dượt quan trọng cho thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Để chuẩn bị cho FIFA Days, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 31 cầu thủ ĐT Việt Nam với nhiều thay đổi đáng chú ý. Trong đó, hàng thủ vẫn là nơi chiến lược gia người Hàn Quốc quan tâm nhất với số lượng cầu thủ được gọi tập trung đông hơn cả. 

HLV Park Hang Seo điền tên 12 cầu thủ phòng ngự ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam lần này, trong đó có cả những trụ cột và các gương mặt mới. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là nỗi lo lớn với nhà cầm quân 64 tuổi trước thềm AFF Cup 2022 bởi phong độ của các tuyển thủ lại đáng báo động. 

Hà Nội FC thua thảm 'PSG Việt Nam' ngày Văn Lâm tái xuất 181403
Duy Mạnh nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội ở vòng 15 V-League 2022

Theo đó, hai trung vệ chính của ĐT Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải đã thay nhau nhận thẻ đỏ trong màu áo CLB tại V-League 2022. Đây chính là lời cảnh tỉnh cho cả hai trước khi lên ĐT Việt Nam tới đây. Nếu như Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu ở vòng 15, đến lượt Ngọc Hải nhận án treo giò ở vòng 16.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh để lại hình ảnh xấu xí khi đánh nguội Jermie Lynch ở thất bại bẽ bàng 0-3 của Hà Nội FC trước CLB Bình Định. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải mới đây lại có pha truy cản trái phép rất "thô" với ngoại binh Đà Nẵng ngay trước vòng cấm.

HLV Park nhận 'báo động đỏ' về ĐT Việt Nam trước FIFA Days 186963
Đến lượt Quế Ngọc Hải bị truất quyền thi đấu sát ngày lên ĐT Việt Nam

Cần nhấn mạnh, ở thời điểm Duy Mạnh bị thẻ đỏ là khi Hà Nội FC đang bị dẫn bàn và đối thủ khiêu khích trước nên trung vệ này đã dính bẫy đánh nguội. Lúc đó, có thể Duy Mạnh đã không kiềm chế được bản thân dẫn đến việc trả đũa đối thủ. Còn khi Quế Ngọc Hải bị thẻ đỏ là lúc SLNA đang bị Đà Nẵng ép sân rất nhiều. Thế nên, việc thiếu tỉnh táo dẫn đến pha cản phá trái phép là điều mà Ngọc Hải cần phải rút kinh nghiệm.

Ở ĐT Việt Nam, Duy Mạnh và Ngọc Hải thường xuyên được HLV Park Hang Seo xếp đá chính suốt từ năm 2018 đến nay. Tuy nhiên, ở cấp CLB mà cả 2 đều có những pha xử lý không cần thiết, thiếu sự tỉnh táo dẫn đến việc bị thẻ đỏ trực tiếp là điều rất đáng lưu tâm.

HLV Hàn Quốc khuyên nhủ Văn Quyết trước ngày lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT