Quảng cáo

Văn Quyết hé lộ 'tâm nguyện cuối cùng' với HLV Park tại ĐT Việt Nam

Thứ ba, 13/09/2022 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bày tỏ niềm vinh dự khi được trở lại ĐT Việt Nam, đồng thời hé lộ nguyện vọng cuối cùng với HLV Park Hang Seo.

Nghe nội dung bài viết

Trong danh sách triệu tập 31 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho FIFA Days, nổi bật là sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sau hai năm vắng bóng. Đây được xem là quyết định hợp lý của HLV Park Hang Seo khi đội trưởng Hà Nội FC thể hiện phong độ cực cao ở mùa giải năm nay.

Được HLV Park Hang Seo tin tưởng đưa trở lại ĐT Việt Nam, Văn Quyết không giấu nổi niềm hạnh phúc. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa 1-1 với Sài Gòn, trận đấu mà chính anh đã tỏa sáng với bàn thắng muộn, Văn Quyết bày tỏ:

“Tôi xin cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo đã ghi nhận nỗ lực suốt những năm tháng qua. Cá nhân tôi nghĩ bất cứ cầu thủ nào được lên ĐTQG cũng nỗ lực hết mình, làm tốt vai trò trước niềm tin của HLV trưởng và VFF. 

Tôi phải cố gắng làm tốt vai trò của mình và tập luyện hăng say. Sau 2 năm, tôi mới trở lại ĐT Việt Nam. Tôi biết mình phải nỗ lực hơn nữa, hòa nhập và hiểu các đồng đội ở ĐTQG. Tôi cũng sẽ cố gắng thể hiện trên sân nếu được trao cơ hội", tiền đạo 31 tuổi khẳng định.

Văn Quyết hé lộ 'tâm nguyện cuối cùng' với HLV Park tại ĐT Việt Nam 186735
Văn Quyết nói lời ruột gan sau khi được HLV Park gọi trở lại ĐT Việt Nam

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. Đây cũng là tâm nguyện cuối cùng mà Văn Quyết muốn gửi đến chiến lược gia người Hàn Quốc.

"Mục tiêu trước mắt của tôi là không dính chấn thương để cống hiến cho ĐT Việt Nam. Tôi cũng phải cố gắng duy trì phong độ để làm sao được tham dự AFF Cup. Tôi hy vọng mình được thi đấu, dù là đá chính hay dự bị. Tôi cũng cố gắng cùng các em giành chức vô địch AFF Cup cùng ĐT Việt Nam”, Văn Quyết bày tỏ.

Trước khi lên ĐT Việt Nam, Văn Quyết một lần nữa tỏa sáng giúp Hà Nội FC có được trận hòa 1-1 đầy may mắn trước đội bét bảng Sài Gòn FC, ở vòng 16 V-League 2022. Kết quả này giúp Hà Nội FC tạm thời tạo khoảng cách 5 điểm so với 2 đội xếp sau là Bình Định cùng Hải Phòng. Hai đội này sẽ gặp nhau vào chiều 14/9 trên sân Quy Nhơn.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC 'chết hụt' trước đội cuối bảng Sài Gòn

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT