Quảng cáo

Đội hạng 154 FIFA gọi 'binh hùng tướng mạnh' đấu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 13/09/2022 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển hạng 154 thế giới - Singapore vừa công bố đội hình chất lượng sẽ sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2022, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Tam hùng do VFF tổ chức trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) với hai đối thủ là Singapore và Ấn Độ. Đây được xem là màn tập dượt quan trọng cho thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu tại FIFA Days, HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập 31 cầu thủ ĐT Việt Nam, bao gồm nhiều thay đổi mới mẻ. Đáng chú ý phải kể đến sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sau 2 năm, bên cạnh "tân binh đặc biệt" vào phút cuối.

Không chỉ ĐT Việt Nam xem trọng giải giao hữu Tam hùng FIFA Days, các đối thủ của Những chiến binh Sao Vàng cũng đặt kỳ vọng lớn. Mới đây, đội tuyển Singapore - đối thủ ở trận ra quân của ĐT Việt Nam vừa công bố danh sách cầu thủ sang Việt Nam giao hữu.

Theo đó, HLV trưởng Takayuki Nishigaya đã triệu tập 23 cầu thủ Singapore bao gồm toàn "binh hùng tướng mạnh", những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất của đội tuyển quốc đảo Sư tử lúc này. Trong đó, cả 3 người con trai của huyền thoại Fandi Amad đều có mặt, nổi bật nhất chính là tiền đạo Ikhsan Fandi, hiện đang khoác áo ông lớn Thái Lan BG Pathum United.

Đội hạng 154 FIFA gọi 'binh hùng tướng mạnh' đấu ĐT Việt Nam 186657

Bên cạnh Ikhsan Fandi, trung vệ anh cả Irfan Fandi và người em út Ilhan Fandi cũng có tên trong danh sách đối đầu ĐT Việt Nam. Tiền đạo mới 19 tuổi này nhận được sự tin tưởng của HLV Takayuki Nishigaya, hứa hẹn sẽ là "làn gió mới" cho ĐT Singapore ở FIFA Days.

Còn lại, ĐT Singapore vẫn có những trụ cột quan trọng như thủ môn kỳ cựu Hassan Sunny, trung vệ đội trưởng Harris Harun, tiền vệ Shahdan Sulaiman,.... Đây đều là những cầu thủ đã chơi cực kỳ ấn tượng tại AFF Cup 2021, góp công giúp chủ nhà quốc đảo sư tử tiến vào Bán kết.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Singapore sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 21/9. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đối đầu Ấn Độ vào ngày 27/9. Sau 3 lượt trận, đội bóng nào có nhiều điểm nhất sẽ đoạt chức vô địch.

Tiết lộ: HLV Park trao cơ hội 'ngoài dự kiến' lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT