Quảng cáo

CLB Nam Định đóng góp 'thành viên đặc biệt' cho ĐT Việt Nam

Thứ hai, 12/09/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Dù không có bất cứ cầu thủ nào lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo, tuy nhiên CLB Nam Định vẫn đóng góp 1 thành viên cho ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đăng tải, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố bản danh sách những nhân sự triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu vào cuối tháng 9. Những cái tên được thầy Park gọi lên tuyển lần này đang gây ra không ít những xôn xao trong dư luận như nhóm tân binh: Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhân, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Đình Duy... hay các cái tên không còn trên đỉnh cao phong độ như: Văn Quyết, Xuân Trường, Văn Toản... 

Ngoài các cầu thủ, thành phần ban huấn luyện của ĐT Việt Nam ở lần hội quân này cũng khiến giới mộ điệu tỏ ra vô cùng bất ngờ. Một trong số đó là trợ lí Nguyễn Anh Tuấn của CLB Nam Định. Thực chất, trợ lí Nguyễn Anh Tuấn là một người không hề quá xa lạ trên tuyển với nhiệm vụ phân tích băng hình. Điểm mới ở đây là ông đã về đầu quân cho CLB Nam Định cách đây không lâu. Và trợ lí Nguyễn Anh Tuấn cũng chính là nhân sự duy nhất của đội bóng Thành Nam tại lần tập trung này. 

CLB Nam Định đóng góp 'thành viên đặc biệt' cho ĐT Việt Nam 186103
CLB Nam Định đóng góp 1 người duy nhất cho ĐT Việt Nam, đó là trợ lí Nguyễn Anh Tuấn

Như đã nói, vai trò của trợ lí Nguyễn Anh Tuấn là phân tích băng hình, một nhiệm vụ không quá nổi bật như các trợ lí Lee Young Jin hay Park Sung Gyun nhưng nó lại giúp ích cho HLV Park Hang Seo rất hữu hiệu. Khi phân tích được băng hình của đối thủ, thầy Park sẽ có những cái nhìn vừa tổng quan, vừa chi tiết về chiến thuật của đối phương, qua đó đưa ra những phương án tối ưu nhất. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Tp.HCM vào ngày 17/9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 Night Wolf V.League 1-2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 4 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu tại giải giao hữu quốc tế, diễn ra từ 21/9 đến 27/9 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Đối thủ của ĐT Việt Nam tại giải đấu này là ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ.

CLB Nam Định đóng góp 'thành viên đặc biệt' cho ĐT Việt Nam 186108
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT