Quảng cáo

HLV Park dùng kế lạ, cơ hội nào cho các sao mai ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 12/09/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong bản danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, có tới 6 cầu thủ lần đầu tiên được "ăn cơm tuyển".

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, chiều 12/9 HLV Park Hang Seo đã chính thức triệu tập bản danh sách 31 cầu thủ lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế. Ngoài một số gương mặt đáng chú ý trở lại đội tuyển như Nguyễn Văn Quyết, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh hay Phan Văn Hậu..., thầy Park đã gây bất ngờ khi gọi tới 6 cầu thủ trẻ trong lần hội quân này.

Cụ thể, những sao mai lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam lần này bao gồm: Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhân, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Đình Duy.

HLV Park dùng kế lạ, cơ hội nào cho các sao mai ĐT Việt Nam? 186089
HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi triệu tập một loạt các nhân tố mới lên ĐT Việt Nam

Ý định của HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt nam không gì khác, đó chính là để cho nhóm tân binh kể trên có cơ hội được làm quen dần với không khí của đội tuyển. Đây có thể là lực lượng mũi nhọn trong tương lai xa của những chiến binh Sao Vàng.

Tuy nhiên, giới mộ điệu vẫn đang rất hoài nghi về cơ hội ra sân hoặc khả thi hơn là trụ lại tuyển của các tân binh ở lần hội quân này. Bởi lẽ những Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhân, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Đình Duy còn chưa thể chắc chắn được 1 suất đá chính tại CLB, chứ chưa nói là tại ĐT Việt Nam - với nhiều ngôi sao tên tuổi. 

Cũng trong bản danh sách tập trung lần này, bên cạnh một số nhân tố mới, những tranh cãi cũng nổ ra về việc HLV Park Hang Seo gọi một số cầu thủ đang bị chấn thương như Trần Nguyên Mạnh hay một số cái tên đánh mất phong độ như Nguyễn Văn Toản, Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh...

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại Tp.HCM vào ngày 17/9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 Night Wolf V.League 1-2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 4 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu tại giải giao hữu quốc tế, diễn ra từ 21/9 đến 27/9 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Đối thủ của ĐT Việt Nam tại giải đấu này là ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ.

HLV Park dùng kế lạ, cơ hội nào cho các sao mai ĐT Việt Nam? 186090
Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT