Quảng cáo

Quang Hải dự bị, Pau FC vẫn nhận thống kê thất vọng tại Ligue 2

Thứ hai, 12/09/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Những con số thống kê từ đầu mùa giải chỉ ra rằng Pau FC chính là đội bóng có hàng công và hàng thủ nằm trong nhóm tệ nhất tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Một trong những sự yếu kém nhất của Pau FC chính là tới từ vị trí trên hàng công. Các tiền đạo của đội bóng này ghi được vỏn vẹn 6 bàn, và chỉ hơn duy nhất một đội bóng, đó là Grenoble với 5 bàn. Tiếp đó, độ hiệu quả ở những lần ra chân của Quang Hải và các đồng đội cũng không thực sự ấn tượng, khi họ chính là đội bóng có số lần dứt điểm trúng đích ít nhất tại Ligue 2 với chỉ 19 lần.

Cũng ở trên hàng công, Pau FC tỏ ra thiếu sự đa dạng về những người cầu thủ làm bàn. Chỉ có 3 cầu thủ của HLV Didier Tholot lập công trong tổng số 6 bàn thắng toàn đội ghi được. Cụ thể Saivet (4 bàn), Beusnard (1 bàn) và Bassouamina (1 bàn).

Đối thủ của Pau FC thất vọng 'tột độ' ngày Quang Hải không ra sân-185798
Pau FC sở hữu quá nhiều thông số yếu kém tại Ligue 2

Ở hàng thủ, Pau FC tiếp tục bộc lộ những mặt hạn chế của mình. Với 13 lần phải vào lưới nhặt bóng, đội bóng của Quang Hải chính là một trong ba câu lạc bộ nhận nhiều bàn thua nhất Ligue 2. Một trong những lí do khiến cho đội chủ sân Nouste Camp để thua quá nhiều là do họ để cho đối thủ có nhiều khoảng trống dứt điểm. Pau FC nằm trong nhóm những đội nhận nhiều cú sút trúng mục tiêu nhất, khi các đồng đội của Quang Hải bị đối phương bắn phá khung thành tới 34 lần.

Một điểm sáng hiếm hoi về các con số thống kê của Pau FC, đó là đội bóng này chưa phải nhận bất cứ thẻ đỏ nào kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, họ lại nhận khá nhiều thẻ vàng với 22 thẻ vàng từ đầu mùa.

Theo lịch thi đấu Ligue 2, ở vòng đấu tiếp theo, Quang Hải và đồng đội sẽ chạm trán với Valenciennes trên sân nhà. NHM Việt Nam tiếp tục mong rằng Quang Hải sẽ được trao cơ hội và có cho mình bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp trong màu áo Pau FC.

Không phải Quang Hải, 'trò cưng' của Didier Tholot mới là người đá tệ nhất Pau FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT