Quảng cáo

HLV Park gọi số lượng lớn cầu thủ ĐT Việt Nam đá FIFA Days

Thứ hai, 12/09/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo được cho là triệu tập số lượng lớn cầu thủ lên ĐT Việt Nam hướng đến 2 trận giao hữu tại FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Giữa tháng 9 này, các giải VĐQG trên toàn thế giới sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho lịch thi đấu của các đội tuyển quốc gia trong khuôn khổ FIFA Days. ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Tam hùng với 2 đội bóng là Ấn Độ và Singapore trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Đây là bước chạy đà rất cần thiết cho ĐT Việt Nam hướng đến mục tiêu đòi lại chức vô địch AFF Cup 2022 vào cuối năm. Không những vậy, việc có kết quả tốt trước Ấn Độ và Singapore cũng sẽ giúp "Những chiến binh Sao Vàng" duy trì thứ hạng tốt trên BXH FIFA, qua đó có lợi thế phân hạng tại VCK Asian Cup 2023.

Với những yêu cầu quan trọng này, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang lên kế hoạch nhân sự kỹ lưỡng cho ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc được cho là đã có bản danh sách sơ bộ các cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam cho quãng FIFA Days tới.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 17/9 tại Hà Nội với danh sách gồm 35 cầu thủ trước khi di chuyển vào TP.HCM để bắt đầu thi đấu giải giao hữu Tam hùng FIFA Days. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo có thể sẽ trao cơ hội cho hơn 10 cầu thủ U23 vừa chơi tốt tại SEA Games và VCK U23 châu Á lên tuyển Việt Nam.

HLV Park triệu tập 35 cầu thủ ĐT Việt Nam đá FIFA Days 186031
HLV Park sẽ triệu tập 35 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho FIFA Days (Ảnh: VFF)

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã tích cực "vi hành" ở sân cỏ khắp cả nước để theo dõi, kiểm tra phong độ các trụ cột ĐT Việt Nam và tìm kiếm những nhân tố mới. Với việc hai ngôi sao của HAGL là Xuân Trường và Hồng Duy đang gặp chấn thương, vị trí của hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ được thầy Park trao cơ hội cho tân binh.

Do là FIFA Days, các CLB có nhiệm vụ nhả quân cho đội tuyển quốc gia. Vì vậy, ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải có thể từ Pháp trở về ĐT Việt Nam đấu Ấn Độ, Singapore. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ phải hội quân muộn khi cùng Pau FC đá vòng 9 Ligue 2.

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Singapore vào ngày 21/9 và Ấn Độ vào ngày 27/9 trên sân Thống Nhất. 

Chưa thi đấu, U20 Việt Nam đã gặp khó tại Indonesia ở giải châu Á

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo