Quảng cáo

HLV Park nhận tin dữ từ trụ cột ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ sáu, 09/09/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa đón nhận tin không vui trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu vô địch AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo vẫn đang miệt mài lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022 - giải đấu cuối cùng của ông với bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc "vi hành" khắp các sân bóng cả nước để theo dõi, kiểm tra phong độ các trụ cột và tìm thêm tân binh cho ĐT Việt Nam.

Trong khi một số tuyển thủ có thể khiến HLV Park Hang Seo tạm yên tâm, tin dữ lại đến với nhà cầm quân 64 tuổi từ một trụ cột ĐT Việt Nam. Theo đó, HLV Park chắc chắn sẽ không thể có được sự phục vụ của cậu học trò cưng Nguyễn Trọng Hoàng ở AFF Cup 2022.

Cụ thể, Trọng Hoàng, một trong những cầu thủ đa năng và quan trọng nhất của HLV Park Hang Seo, vừa nhận thông tin chấn thương thoát vị đĩa đệm của anh tiến triển chậm hơn dự kiến. Tiền vệ xứ Nghệ được các bác sĩ khẳng định cần thêm 5-6 tháng nữa mới có thể bình phục chấn thương này.

Điều đó đồng nghĩa với việc Trọng Hoàng sẽ không thể cùng đồng đội ở ĐT Việt Nam chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022, giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay. Dù hành lang phải của ĐT Việt Nam đã có Văn Thanh, Tấn Tài thay nhau trấn giữ, nhưng vai trò của Trọng Hoàng vẫn là không thể phủ nhận.

HLV Park nhận tin dữ từ trụ cột ĐT Việt Nam tại AFF Cup 184415
ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng Trọng Hoàng ở AFF Cup 2022

Trọng Hoàng đã thi đấu bền bỉ, xuất sắc ở chiến dịch AFF Cup 2018 cũng như Asian Cup, nơi anh có 2 pha kiến tạo ở giải đấu. Tại SEA Games 30, Trọng Hoàng cũng để lại ấn tượng trong vai trò đầu tàu, về cả chuyên môn lẫn tinh thần để giúp các đàn em chinh phục tấm HCV lần đầu tiên trong lịch sử.

Tuy nhiên thời gian qua, Trọng Hoàng đã không thể thi đấu do thường xuyên chấn thương. Lần ra sân gần nhất của cầu thủ 33 tuổi đã cách đây đúng 1 năm, ngày 7/9 trong trận thua Australia 0-1 tại vòng loại thứ 3 World Cup trên sân Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 17/9, sau khi vòng 16 V-League 2022 kết thúc để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ tại FIFA Day. HLV Park Hang Seo được cho là sẽ triệu tập tiền vệ Nguyễn Quang Hải - người đang thi đấu tại Pháp trong màu áo Pau FC ở đợt tập trung lần này.

AFC bất ngờ đẩy ĐT Việt Nam vào 'cửa ải' ở VCK Asian Cup?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo