Quảng cáo

Ấn định ngày ĐT Việt Nam tập trung, chờ bất ngờ từ HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 07/09/2022 15:19 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập trung để chuẩn bị cho FIFA days ngay sau khi vòng 16 Night Wolf V-League 2022 kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất, ngay sau khi vòng 16 Night Wolf V-League 2022 khép lại, ĐT Việt Nam sẽ hội quân. Các cầu thủ trong nước sẽ hội quân vào ngày 17/9 trong khi đó tiền vệ Nguyễn Quang Hải do đang khoác áo Pau FC nên sẽ tập trung muộn hơn 1 ngày.

Ở giải giao hữu sắp tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu 2 trận gặp ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore. Đây sẽ là giải đấu để ĐT Việt Nam cọ xát, chuẩn bị lực lượng cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm. Chính vì thế nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập nhiều gương mặt mới để có những đánh giá về tình hình nhân sự.

Trong suốt khoảng thời gian qua của V-League 2022, vị chiến lược gia người Hàn Quốc và các cộng sự của mình đã đi tới khắp các sân cỏ để theo dõi phong độ của các tuyển thủ cũng như tìm kiếm các nhân tố mới.

Ấn định ngày ĐT Việt Nam tập trung, chờ bất ngờ từ HLV Park Hang Seo-183371
ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/9.

Ở V-League 2022, nhiều cầu thủ đang chứng minh được năng lực và tầm ảnh hưởng của mình. Ở Topenland Bình Định, Văn Thuận đang đóng một vai trò không thể thiếu trong đội hình của HLV Đức Thắng. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, cựu tiền vệ của TP. Hồ Chí Minh thể hiện một lối chơi chững chạc và là một mắt xích quan trọng giúp Bình Định vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Đức Hoàng Minh cũng là một trong những cái tên gây được nhiều sự chú ý. Tiền vệ sinh năm 1998 có duyên với những bàn thắng ở sân chơi V-League cũng như AFC Cup. Nếu được triệu tập, Hoàng Minh hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, một số cái tên từng có thời gian ăn tập trên tuyển như Tô Văn Vũ, Hoàng Thịnh, Xuân Nam, Xuân Mạnh, Văn Quyết, Châu Ngọc Quang... cũng có được phong độ ấn tượng.

Văn Hậu, Duy Mạnh, Nguyên Mạnh hay Bùi Tiến Dũng cũng đã bình phục hoàn toàn các chấn thương gặp phải và nhiều khả năng sẽ có suất cứng lên tập trung ĐT Việt Nam.

Xa rời mục tiêu vô địch V-League, HAGL vẫn có cơ hội giành danh hiệu?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo