Quảng cáo

Thực hư tin đồn Hà Nội FC chiêu mộ sao HAGL với giá 'khủng'

Thứ tư, 07/09/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC vừa lên tiếng xác thực thông tin đội bóng thủ đô chi đậm để ký hợp đồng với một ngôi sao HAGL sau khi V-League 2022 kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây xuất hiện tin đồn một ngôi sao của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang đàm phán hợp đồng với Hà Nội FC, nhiều khả năng sẽ rời sân Pleiku để gia nhập đội bóng thủ đô sau khi V-League 2022 kết thúc. Thông tin cho biết đội chủ sân Hàng Đẫy sẵn sàng bỏ ra số tiền cực lớn để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1996.

Những phỏng đoán này là có cơ sở khi Văn Toàn sẽ hết hợp đồng với HAGL vào cuối V-League mùa này. Ngay từ thời hiện tại, chân sút quê Hải Dương đã được phép lắng nghe bất cứ lời đề nghị từ phía các đội bóng trong và ngoài nước. Trong khi đó, HAGL lại chưa có động thái nào trong việc giữ chân trụ cột.

Mới đây, Hà Nội FC vừa lên tiếng xác thực thông tin "chi đậm" để ký hợp đồng với tiền đạo Văn Toàn. Đáng chú ý, đại diện đội bóng thủ đô tỏ ra hoàn toàn bất ngờ trước thông tin này, đồng thời khẳng định Hà Nội FC chưa hề có ý định chiêu mộ tiền đạo đang thuộc biên chế HAGL.

Cụ thể, vị đại diện này chia sẻ kế hoạch chuyển nhượng của Hà Nội sẽ chỉ được bắt đầu sau thời điểm V-League 2022 khép lại. Khoảng cách từ mùa giải năm nay đến V-League 2023 lên tới hơn 3 tháng. Đó là khoảng thời gian đủ để Hà Nội FC “đi chợ” trước mùa bóng mới.

Thực hư tin đồn Hà Nội FC chiêu mộ sao HAGL với giá 'khủng' 183245
Hà Nội FC phủ nhận tin đồn chiêu mộ Văn Toàn từ HAGL

Bên cạnh đó, đại diện Hà Nội FC cũng quan ngại về khả năng chiêu mộ Văn Toàn bởi cầu thủ của HAGL chơi trùng vị trí với đội trưởng Văn Quyết - người vẫn còn hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Hàng Đẫy. Không những vậy, mức phí chuyển nhượng cao của Văn Toàn cũng là điều Hà Nội FC không mặn mà nếu thương vụ này xuất hiện.

Hiện tại, Hà Nội FC đang tập trung vào phần còn lại của V-League 2022 với mục tiêu giành chức vô địch sau 2 mùa liên tiếp thất bại. Đội bóng thủ đô vừa có trận thua bẽ bàng 0-3 trước "PSG Việt Nam" CLB Bình Định trong ngày thủ môn Đặng Văn Lâm tái xuất V-League, còn Đỗ Duy Mạnh nhận thẻ đỏ vì đánh nguội.

Ngày 8/9 tới, Hà Nội FC sẽ làm khách trước CLB Bình Phước ở Tứ kết Cúp Quốc gia 2022.

Nhận thẻ đỏ vì đánh nguội, quân bầu Hiển vẫn nhận đặc ân lớn

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT