Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Sài Gòn: Đòi nợ!

Thứ tư, 07/09/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định HAGL vs Sài Gòn - HAGL tiếp tục đối đầu với Sài Gòn FC ở tứ kết Cúp Quốc gia 2022 chỉ ít ngày sau trận hòa trên sân Pleiku.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Đội hình dự kiến HAGL vs Sài Gòn

HAGL: Huỳnh Tuấn Linh, Văn Sơn, Hữu Tuấn, Mauricio, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bruno Tuấn Anh, Bruno, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Washington Brandao.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Tấn Tài, Văn Đạt, Liễu Quang Vinh, Mạnh Cường, Minh Tuấn, Olsen, Cao Văn Triền, Hữu Sơn, Nanitelamino, Matheus.

Mạch 5 trận thắng liên tiếp của HAGL tại đấu trường V-League 2022 đã bị dừng lại sau khi để thua trước Hà Nội FC ở vòng 13. Kể từ đó đến nay, HAGL vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác chiến thắng. Ở trận đấu mới nhất gặp Sài Gòn FC, đội bóng của bầu Đức để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1 bất chấp được chơi trên sân nhà.

Chỉ ít ngày sau trận đấu này, HAGL lại một lần nữa đụng độ với Sài Gòn FC trên sân Pleiku trong khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc gia 2022. Sau những thành tích không ấn tượng, thầy trò HLV Kiatisak cần một chiến thắng để làm cú hích cho sự trở lại ở V-League 2022.

May mắn cho HAGL khi ở thời điểm này, các trụ cột của họ đều đang có được thể lực sung mãn nhất. Nguyễn Công Phượng đã trở lại sau một vài tuần phải ngồi ngoài do chấn thương. Bên cạnh đó, đối thủ của họ trong trận đấu này là Sài Gòn FC cũng không thực sự mặn mà với đấu trường Cúp Quốc gia.

Thứ mà đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương quan tâm nhất lúc này là cuộc đua trụ hạng tại V-League 2022, nơi họ đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Vị chiến lược gia sinh năm 1978 này nhiều khả năng sẽ cất những quân bài chất lượng trên băng ghế dự bị hoặc không đăng ký, trong đó có cả "hung thần" của HAGL - Đỗ Merlo.

Nhận định HAGL vs Sài Gòn: Trả nợ!-183355
Minh Vương và các đồng đội sẽ giành vé vào bán kết? (Ảnh: VPF)

Lần cuối cùng HAGL giành chiến thắng ở một trận đấu chính thức đã diễn ra từ ngày 05/8. Bại tướng khi ấy chính là Sài Gòn FC. Pha lập công duy nhất của Công Phượng giúp thầy trò HLV Kiatisak rời sân Thống Nhất với 3 điểm trọn vẹn. 

Thế nhưng khi gặp lại nhau ở vòng 15 V-League 2022, HAGL lại không thể có được 3 điểm. Trận hòa này khiến cho đội bóng phố Núi rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và rời xa cuộc đua vô địch. Chính vì vậy giờ là lúc HAGL cần đòi lại nợ cũ trước Sài Gòn FC để giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2022.

Theo bạn kết quả trận HAGL vs Sài Gòn sẽ là?

Dự đoán tỉ số: HAGL 2-0 Sài Gòn 

Xa rời mục tiêu vô địch V-League, HAGL vẫn có cơ hội giành danh hiệu?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT