Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park Hang Seo gặp khó ở FIFA Days?

Thứ hai, 12/09/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ không thể tập trung lên ĐT Việt Nam do gặp phải vấn đề về cơ.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất, Trần Nguyên Mạnh đã bị giật cơ và đây là lý do khiến thủ thành này không thể ra sân ở trận tứ kết Cúp Quốc gia với CLB Bình Định. Dù chấn thương được chẩn đoán là không quá nghiêm trọng tuy nhiên Nguyên Mạnh vẫn phải ngồi ngoài từ 1-2 tuần.

Điều này đồng nghĩa với thủ môn của Viettel FC sẽ không thể ra sân thi đấu ở vòng 16 Night Wolf V-League 2022 gặp CLB Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Thậm chí, Nguyên Mạnh đối diện với nguy cơ không lên tập trung ĐT Việt Nam ở đợt hội quân tháng 9 để chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng.

Việc Nguyên Mạnh bị đau khiến HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng. Thủ thành sinh năm 1991 được xem là thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam trong năm 2022 khi tham dự các trận cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Ở trận đấu cuối cùng gặp ĐT Nhật Bản hồi tháng 3, Nguyên Mạnh đã thi đấu đầy ấn tượng tuy nhiên chấn thương ở những phút cuối trận khiến cho thủ thành này phải nghỉ thi đấu một thời gian. Người vào thay cho Nguyên Mạnh khi ấy là Đặng Văn Lâm.

nguyen-manh
Nguyên Mạnh bị giật cơ, bỏ ngỏ khả năng lên tuyển. (Ảnh: VFF)

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm ở đợt tập trung tới đây. Thủ thành Việt kiều sau một thời gian thi đấu ở Thai League và J-League đã trở lại Việt Nam để đầu quân cho Topenland Bình Định. Nhanh chóng lấy lại phong độ ở hai trận đấu gần nhất, Văn Lâm khiến HLV Park Hang Seo có thể thở phào nhẹ nhõm.

Bên cạnh Nguyên Mạnh, một thủ môn nữa chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương là Nguyễn Văn Toản. Thủ thành thuộc biên chế CLB Hải Phòng bị chấn thương từ VCK U23 Châu Á 2022 hồi tháng 6 vừa qua và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể thi đấu trở lại.

Trong khi đó, Tấn Trường lại có phong độ không thật sự tốt. Ở trận đấu mới nhất tại V-League gặp Bình Định, thủ môn kỳ cựu đã phải ba lần vào lưới nhặt bóng.

Đặng Văn Lâm muốn cùng Bình Định giành được danh hiệu

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT