Quảng cáo

Đặng Văn Lâm muốn cùng Bình Định giành được danh hiệu

Thứ bảy, 10/09/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm cho rằng trở lại Việt Nam lần này là để tìm kiếm danh hiệu cấp CLB cùng Topenland Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Việc thủ thành Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam khoác áo CLB Bình Định kể từ giai đoạn 2 V-League là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Trong những năm qua, Văn Lâm được xem là thủ thành số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam nên sự quay trở lại này được mong chờ nhiều.

Trên thực tế, Văn Lâm đã có hai màn trình diễn xuất sắc trước Hà Nội và Viettel để góp phần giúp Topenland Bình Định giành được những chiến thắng quan trọng.

Chia sẻ về mục tiêu cùng với đội bóng mới, Văn Lâm cho biết: "Hiện tại bản thân Lâm vẫn chưa có danh hiệu ở cấp độ CLB. Trong khi đó Topenald Bình Định lại là một đội bóng có tham vọng chính vì vậy mà Lâm đã quyết định chọn đây là bến đỗ mới. Lâm sẽ cùng với các đồng đội nỗ lực, phấn đấu để có thể đạt được thành tích nào đó.

Quyết định trở lại Việt Nam thi đấu cũng khiến cơ hội đến với những nền bóng đá tiên tiến trên thế giới không còn nhiều. Tuy nhiên, hiện tại Lâm đã 29 tuổi và nghĩ nhiều hơn về gia đình. Bản thâm mình muốn có một cuộc sống ổn định và lâu dài ở Việt Nam".

305324126_5299476523499901_6378808158690088964_n
Văn Lâm muốn có được danh hiệu cùng CLB Bình Định.

Hiện tại, Topenland Bình Định còn nguyên cơ hội ở cả hai đấu trường là Cúp Quốc gia và V-League 2022. Tại Cúp Quốc gia, Văn Lâm và các đồng đội đã vào đến bán kết và sẽ đụng độ với Đông Á Thanh Hóa trong tháng 11. Trong khi đó, tại V-League, đội chủ sân Quy Nhơn đang xếp ở vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng 4 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội chào sân Quy Nhơn khi Topenland Bình Định tiếp đón CLB Hải Phòng. Nếu có được chiến thắng trước đối thủ, Bình Định sẽ độc chiếm vị trí thứ 2 và tạo ra khoảng cách với chính đối thủ.

BTC AFF Cup ra quyết định quan trọng, ĐT Việt Nam 'cười hay khóc'?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT