Quảng cáo

Văn Lâm tiết lộ lý do rời Nhật Bản để về đầu quân cho 'PSG Việt Nam'

Thứ bảy, 10/09/2022 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đáng chú ý sau hai trận đầu khoác áo Topenland Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ sau khi về Việt Nam để khoác áo CLB Topenland Bình Định, Đặng Văn Lâm đã có hai trận đấu chính thức cho đội bóng mới. Ở cả hai trận đấu gặp đối thủ mạnh là Hà Nội và Viettel, Văn Lâm đều có những pha cứu thua 10 điểm để chứng minh giá trị bản thân.

Mới đây, Văn Lâm đã có chia sẻ về quãng thời gian đi "du học" ở nước ngoài: "Sau khoảng thời gian khá dài thi đấu cho Hải Phòng tại V-League và Muangthong United của Thai League, Lâm đã chuyển sang Nhật Bản để khoác áo Cerezo Osaka.

Bản thân Lâm biết khoảng thời gian ở Cerezo Osaka, mình không có nhiều cơ hội để thi đấu. Tuy nhiên đổi lại mình đã tích lũy được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá, cải thiện bản thân, phấn đấu học hỏi dể có được những gì tốt nhất".

VIDEO: Thủ thành Đặng Văn Lâm làm điều đặc biệt ở ngày trở lại V-League-181459
Đặng Văn Lâm chia sẻ về quãng thời gian thi đấu cho Cerezo Osaka.

Nói về lý do trở lại Việt Nam, Văn Lâm cho biết: "Sau gần hai năm chơi bóng ở Nhật Bản, Lâm đã học hỏi được nhiều nhưng để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn nên đã quyết định về Việt Nam. Đây là cơ hội để Lâm thể hiện những gì đã học hỏi được ở Nhật Bản.

Việc được ra nước ngoài thi đấu, vượt qua khỏi vùng an toàn là sự nỗ lực lớn và bản thân của Lâm đã vượt qua.

Văn Lâm mong sau này sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam có cơ hội ra nước ngoài chơi bóng để phát triển sự nghiệp. Hy vọng bạn bè, người thân và người hâm mộ những cầu thủ đó ủng hộ, động viên để họ có thêm động lực phấn đấu ở môi trường quốc tế".

Ở vòng đấu tiếp theo của V-League, Văn Lâm và các đồng đội sẽ đối đầu với CLB Hải Phòng - đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch. Đây cũng là lần đầu tiên thủ thành sinh năm 1993 đụng độ đội bóng cũ kể từ khi rời Việt Nam để sang Thái Lan thi đấu.

Trong khi đó, tại Cúp Quốc gia, Topenland Bình Định cũng đã vào đến bán kết gặp Đông Á Thanh Hóa.

BTC AFF Cup ra quyết định quan trọng, ĐT Việt Nam 'cười hay khóc'?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT