Quảng cáo

Không phải Quang Hải, 'trò cưng' của Didier Tholot mới là người đá tệ nhất Pau FC

Thứ bảy, 10/09/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Dù được HLV Didier Tholot bảo vệ hết mực, tuy nhiên truyền thông của Pháp vẫn chỉ đích danh Xavier Kouassi là cầu thủ đá tệ nhất tại Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ thời điểm đội trưởng Antoine Batisse gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Didier Tholot đã trao tấm băng thủ quân cho Xavier Kouassi. Tuy nhiên, trái ngược sự kỳ vọng của người hâm mộ Pau FC, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang để lại nỗi thất vọng vô cùng lớn. 

Tờ La Republique des Pyrenees có bài viết: "Xavier Kouassi - đội trưởng của Pau FC". Trong bài viết của mình, tác giả cho rằng Xavier Kouassi chơi hưng phấn hơn khi được đeo băng đội trưởng, dẫu vậy không thể phủ nhận rằng cầu thủ này đã chơi quá tệ và khiến Pau FC bị thua trận. 

Đầu tiên là ở trận đấu với Sochaux, chính Xavier Kouassi đã chuyền hỏng và để cho đối thủ cướp bóng ghi bàn. Tiếp đến là ở trận đấu gặp Quevilly Rouen, tân thủ quân của Pau FC có pha bóng xử lí lóng ngóng trong vòng cấm và bị đối phương trừng phạt sai lầm bằng bàn thắng vào lưới của thủ môn Alexandre Olliero. Và gần nhất là ở màn so tài với Saint-Etienne, vẫn là Xavier Kouassi khi anh phạm lỗi trong vòng cấm và để đối thủ ghi bàn trên chấm 11m. 

Không phải Quang Hải, 'trò cưng' của Didier Tholot mới là người đá tệ nhất Pau FC 185145
Báo giới Pháp thất vọng về những màn trình diễn tệ hại của Xavier Kouassi

Cần phải nhấn mạnh rằng, nếu như không có những sai lầm của Xavier Kouassi, đội bóng của Quang Hải đã có thể giành thêm tới 4 điểm và có vị trí tốt hơn trên BXH. Tuy nhiên, khi chứng kiến những sai lầm của trung vệ này, HLV Didier Tholot thay vì đưa ra những sự thay đổi thì ông lại tỏ ra hết mực bảo vệ "trò cưng". 

"Có thể Kouassi khởi đầu mùa giải không tốt. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu gần nhất, cậu ấy chơi tốt. Xavier Kouassi mắc một sai lầm không được phép lặp lại", HLV Didier Tholot chia sẻ.

Khi một số cầu thủ Pau FC chơi không tốt, cũng là lúc người hâm mộ đặt ra câu hỏi về vị trí của Quang Hải. Đặc biệt hơn, trong bối cảnh hiện tại Quang Hải mới có trận đấu không được ra sân bất cứ phút nào tại Ligue 2. Nếu như tiếp tục không được trọng dụng, đây thực sự là một hồi chuông báo động với tiền vệ của Việt Nam.

HLV đối thủ 'lo sốt vó', Quang Hải rộng cửa thắng trận cùng Pau FC

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT