Quảng cáo

Tương lai của sao HAGL có diễn biến trái chiều: Công Phượng, Văn Toàn chia tay nhau?

Thứ bảy, 10/09/2022 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về tương lai của nhóm cầu thủ HAGL, hiện đang xuất hiện nhiều tình tiết mới về bến đỗ của Công Phượng, Văn Toàn.

Nghe nội dung bài viết

Như chúng tôi đã đưa tin, thời gian vừa qua xuất hiện những tin đồn về việc các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... đang được nhiều đội bóng V-League ngỏ ý chiêu mộ.

Đầu tiên là CLB Nam Định, đội bóng Thành Nam muốn dốc hầu bao để đem về sân Thiên Trường những ngôi sao phố Núi. Đây là một trong những động thái thể hiện sự quyết tâm của CLB Nam Định, bởi khi nhà tài trợ mới lên điều hành, vấn đề kinh tế đã không còn trở thành nỗi lo của đội bóng này.

Tiếp đến, Viettel cũng đã nhanh chóng nhảy vào cuộc để mời gọi Văn Thanh, Văn Toàn hay Minh Vương về đầu quân cho đội bóng Áo Lính. Và mới nhất là CLB TP. HCM, đội chủ sân Thống Nhất muốn tái hợp lại với tiền đạo Công Phượng, nhằm gia cố thêm chất lượng đội hình, đặc biệt là vị trí mũi nhọn ở hàng công. 

Những tin đồn kể trên đang ngày một trở nên nóng hơn khi phía HAGL tỏ ra khá "ung dung" và không có dấu hiệu giữ chân các trụ cột của mình. 

Tương lai của sao HAGL có diễn biến trái chiều: Công Phượng, Văn Toàn chia tay nhau? 185130
Tương lai của Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đang nóng hơn bao giờ hết

Tuy nhiên, mới đây theo một nguồn tin uy tín tiết lộ, tương lai của các ngôi sao HAGL đang dần được sáng tỏ. Cụ thể, Công Phượng bỏ ngỏ khả năng đi hay ở của mình, tiền đạo người Nghệ An muốn lắng nghe ý kiến của ban lãnh đạo, ở đây là bầu Đức. Nếu ra đi, bến đỗ của Công Phượng nhiều khả năng sẽ là CLB TP. HCM, bởi đội bóng phía Nam đang chào mời anh với một bản hợp đồng vô cùng hấp dẫn. 

Trái ngược với Công Phượng là nhóm cầu thủ Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương. Những cái tên kể trên được cho là đã từ chối tất cả những lời mời gọi, trong đó có cả lời đề nghị 2,5 tỷ đồng lót tay/năm đến từ Viettel. Cũng trong những diễn biến về tương lai của các cầu thủ HAGL, theo tìm hiểu, ban lãnh đạo của CLB Nam Định mới chỉ đang đề xuất ý kiến và chưa có bất cứ động thái nào để xúc tiến với Công Phượng hay Văn Thanh, Hồng Duy.

Như vậy, từ các nguồn tin uy tín kể trên, có thể thấy rằng trong thời điểm hiện tại, chỉ có Công Phượng là có khả năng ra đi. Tuy nhiên, cho tới khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2022, tương lai của nhóm cầu thủ HAGL nhiều khả năng vẫn phụ thuộc vào quyết định của bầu Đức.

U20 Thái Lan hạ đẹp đối thủ của U20 Việt Nam tại giải châu Á

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT