Quảng cáo

HLV Pau FC công khai bênh vực 'tội đồ' của đội bóng

Thứ bảy, 10/09/2022 11:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Pau FC vừa lên tiếng về những chỉ trích hướng tới cầu thủ Xavier Kouassi.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ đầu mùa giải Ligue 2 2022/23, Pau FC chưa thể có bất kỳ chiến thắng nào. Trong những trận đã qua, Xavier Kouassi là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất.

Tuy nhiên, trả lời trước truyền thông, HLV Didier Tholot vẫn lên tiếng bênh vực Xavier Kouassi: "Có thể Kouassi khởi đầu mùa giải không tốt. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu gần nhất, cậu ấy chơi tốt.

Xavier Kouassi mắc một sai lầm không được phép lặp lại, nhưng trong cả trận đấu với Saint-Etienne chúng ta không thấy Krasso đâu cả. Krasso chính là một trong những chân sút tốt nhất Ligue 2.

Ngoài ra, ở trận gặp St. Etienne, Kouassi đã thi đấu lăn xả khi chặn đứng Krasso ở tình huống chỉ cách khung thành 2m. Tôi đánh giá rằng, Xavier Kouassi là một nhân tố quan trọng của Pau FC".

305665131_5892637504082052_2414629077362960586_n-min
Kouassi thường xuyên mắc lỗi

Trước đó, Kouassi mắc lỗi chuyền bóng trong trận thua trước Sochaux. Đến trận thua Quevilly Rouen, cầu thủ mang áo số 4 đã mắc lỗi khiến đội khách đưa bóng vào lưới. Ở trận gặp Saint-Etienne, Kouassi là nguyên nhân khiến Pau FC phải nhận bàn thua trên chấm phạt đền.

Ở vòng 8 Ligue 2, đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ chạm trán với Laval trên sân Stade Francis Le Basser. HLV Tholot cho biết, ông sẽ ra sân với sơ đồ 5-3-2.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Sau khi phải ngồi dự bị cả trận, NHM Việt Nam hy vọng rằng, Quang Hải sẽ xuất phát trong đội hình chính thức.

Hiện, Pau FC đang đứng cuối BXH Ligue 2 với chỉ 4 điểm. Xếp ngay trên là Saint-Etienne. Trong khi đó, đối thủ ở vòng tới là Laval FC hiện đứng ở vị trí thứ 14 (7 điểm). Laval sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Balde do vừa nhận thẻ đỏ ở vòng trước.

Mới dự bị cả trận, Quang Hải tiếp tục nhận 'tin buồn' từ HLV Pau FC

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT