Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải tấn công 'cùn' nhất Ligue 2

Thứ bảy, 10/09/2022 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC của Quang Hải là CLB có số cú sút trung bình thấp nhất tại Ligue 2022/2023 sau 7 vòng đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã có những màn trình diễn tích cực trong thời gian gần đây nhưng không thể phủ nhận hàng tấn công của Pau FC vẫn còn rất nhiều vấn đề. Đội bóng của Quang Hải mới chỉ có 5 pha lập công tại Ligue 2 mùa này, chỉ nhỉnh hơn duy nhất Grenoble Foot 38, đội đang xếp thứ 10 trên BXH.

Theo thống kê, đội bóng của Quang Hải chỉ tung tổng cộng ra 16 cú sút trúng đích sau 7 vòng đấu đã qua, đạt tỷ lệ 2,3 tình huống dứt điểm chính xác mỗi trận. Đây chính là thông số tệ nhất tại Ligue 2 mùa này. Ngoài ra trung bình mỗi trận Pau FC có tất cả 7,6 cú sút và 3,1 đi không trúng đích.

Đáng chú ý mới chỉ có 2 cầu thủ ghi bàn cho Pau FC mùa này là Steve Beusnard và Henri Saivet, đó đều là những tiền vệ. Riêng Henri Saivet có 4 pha lập công, 3 trong đó là những cú đá phạt thành bàn. Bàn thắng còn lại của Henri Saivet là cú đánh đầu cũng bắt nguồn từ tình huống cố định.

Đội bóng của Quang Hải tấn công 'cùn' nhất Ligue 2 185091
Henri Saivet ghi tới 4/5 bàn thắng cho Pau FC

Hiệu quả trên hàng công vẫn là bài toán đau đầu với HLV Didier Tholot khi vẫn chưa có tiền đạo nào của Pau FC nổ súng và trở thành điểm tựa đáng tin cậy. Đội bóng của Quang Hải đã mua tới 8 cầu thủ tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng vẫn chưa hề đem lại hiệu quả.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Laval, HLV Didier Tholot muốn toàn đội Pau FC phải thi đấu nỗ lực hơn, đặc biệt là ở 30m cuối cùng trên phần sân đối phương. Chiến lược gia 58 tuổi cho rằng Quang Hải và các đồng đội chưa uy hiếp khung thành của đối thủ đủ nhiều. Đây sẽ là điều mà Pau FC cần phải cải thiện nếu muốn tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên tại Ligue 2 mùa này.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ đến làm khách trên sân của Laval - đội toàn thua ở 3 vòng đấu gần nhất. Nếu được ra sân, Quang Hải có thể chạm trán với 1 cầu thủ Việt kiều bên phía đối phương là Geoffray Durbant. Tuy nhiên khả năng được đá chính của Quang Hải là không cao.

Quang Hải ngồi dự bị cả trận, Pau FC được khen có hy vọng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo