Quảng cáo

HLV đối thủ 'lo sốt vó', Quang Hải rộng cửa thắng trận cùng Pau FC

Thứ sáu, 09/09/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Trong tình trạng sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, HLV Olivier Frapolli của Stade Lavallois không giấu nổi những sự lo lắng của mình khi chuẩn bị đối đầu với Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 8 Ligue 2 2022/2023, Pau FC sẽ có chuyến hành quân tới Stade Francis Le Basser để đối đầu với đội chủ nhà Stade Lavallois (Laval). Hiện tại, sau những chuỗi trận bết bát từ đầu mùa giải, Quang Hải và các đồng đội đang khao khát 1 chiến thắng hơn bất cứ lúc nào hết để có thể giải tỏa áp lực. 

Một tin vui dành cho Pau FC, đó là Stade Lavallois sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu tới đây. Đoàn quân của HLV Olivier Frapolli bị mất 8 cầu thủ chủ lực vì chấn thương và án treo giò. Ngược lại, Pau FC lại đang có trong tay đầy đủ những quân bài tốt nhất của mình. Đặc biệt, sau khi liên tiếp cầm hòa thành công các đội bóng mạnh như Caen, Saint-Étienne, các đối thủ đang có phần dè chừng trước đội bóng của Quang Hải. 

"Chúng tôi bị mất nhiều cầu thủ vì treo giò và chấn thương. Sẽ không dễ dàng để đối đầu với Pau FC. Tôi không muốn nghĩ về điều này. Tôi không muốn các cầu thủ nhìn vào đó như là một trong những trở ngại. Trận đấu tới đây, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và hóa giải mọi áp lực", HLV Olivier Frapolli phát biểu. 

HLV đối thủ 'lo sốt vó', Quang Hải rộng cửa thắng trận cùng Pau FC 184558
HLV Olivier Frapolli thừa nhận đội bóng của ông đang gặp khó khăn trước ngày đấu Pau FC

Cũng nhận định về trận đấu với Pau FC, tiền vệ Jordan Adeoti của Stade Lavallois chia sẻ: "Dù thắng hay thua, tôi không muốn coi trận đấu với Pau FC là một bước ngoặt của mùa giải. Mọi thứ giờ đây vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì. Chúng tôi đã chơi tốt ở những vòng đầu tiên, sau đó mọi thứ thay đổi và toàn đội hiện đang không có được phong độ tốt nhất".

Sau 7 vòng đấu tại Ligue 2, Pau FC có 4 trận hòa và 3 trận thua. Đội bóng của Quang Hải đang xếp ở dưới đáy của BXH khi mới chỉ giành được 4 điểm. Trong khi đó, sau 2 chiến thắng ở giai đoạn đầu mùa, Stade Lavallois đã phải nhận thêm 4 thất bại và 1 trận hòa. Đội chủ sân Stade Francis Le Basser đứng thứ 14 trên BXH, nhưng khoảng cách với vị trí cuối bảng của Pau FC chỉ là 3 điểm. Bởi vậy, nếu như đội bóng của Quang Hải có thể đánh bại được Stade Lavallois, nhiều khả năng vị trí của 2 đội bóng sẽ hoán đổi cho nhau.

Quang Hải nhận sự thật phũ phàng từ đồng đội tại Pau FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT