Quảng cáo

Báo Pháp: ‘Quang Hải đang đi lùi khiến CĐV quay lưng với Pau FC’

Thứ sáu, 09/09/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Tờ La Rep des Pyrenees của Pháp cho rằng việc Quang Hải không được tin dùng thời gian qua khiến CĐV Việt Nam dần quay lưng với Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đang rơi vào tình trạng "đáng báo động" tại Pau FC khi những vòng đấu gần đây thời lượng tuyển thủ Việt Nam có mặt trên sân ngày một ít dần. Từ chỗ được đá chính, vòng 6 anh chỉ được ra sân 5 phút. Thậm chí trận đấu mới đây nhất gặp St-Etienne rạng sáng 6/9 (giờ Việt Nam), Quang Hải lần đầu tiên ở mùa giải không được thi đấu một phút nào.

Báo Pháp: ‘Quang Hải đang đi lùi khiến CĐV quay lưng với Pau FC’ 184554
Quang Hải đang dần đánh mất chỗ đứng tại Pau FC

HLV Didier Tholot những vòng đấu gần đây chuyển sang chơi sơ đồ 5 hậu vệ để tăng cường khả năng phòng ngự. Điều này đồng nghĩa với việc nhân sự hàng công sẽ bị cắt giảm và Quang Hải sẽ càng khó cạnh tranh cho 1 suất đá chính. Nhất là trong bối cảnh những tiền vệ như Henri Saivet, Sessi hay Jean Evans đang chơi tốt và chiếm được niềm tin của HLV trưởng.

Chứng kiến những gì diễn ra, tờ La Rep des Pyrenees của Pháp nhận xét: “Hơn hai tháng kể từ ngày đầu quân cho Pau FC, Nguyễn Quang Hải, với biệt danh "Messi Việt Nam", đang đi lùi. T​hời gian thi đấu của anh giảm dần theo từng vòng”.

La Rep des Pyrenees cho rằng điều này đã gây ra nỗi thất vọng trong lòng các CĐV Việt Nam và họ đang dần quay lưng với Pau FC: “Khởi đầu gian nan của anh ấy ở Pau FC đang bắt đầu gây khó chịu ở Việt Nam. Sự xuất hiện của anh ấy ở vùng Béarn từng gây ra những cú hích, đặc biệt là ở quê nhà, nơi hàng loạt người hâm mộ đổ xô theo dõi trang Facebook của Pau FC. Lượng người follow đã tăng từ 30.000 lên 400.000 người đăng ký chỉ trong mùa hè này".

Báo Pháp: ‘Quang Hải đang đi lùi khiến CĐV quay lưng với Pau FC’ 184556
Bài viết về Quang Hải trên tờ La Rep des Pyrenees


Tờ La Rep des Pyrenees đưa ra những con số thống kê để chứng minh cho việc CĐV Việt Nam đang "bỏ rơi" Pau FC: "Hơn hai tháng sau, sức nóng vây quanh Quang Hải giảm dần theo từng trận đấu phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sau 7 vòng, "Messi Việt Nam" đã trải qua 210 phút trên sân với chỉ hai lần có tên ở danh sách xuất phát. 

Tệ hơn, thời gian ra sân của anh ấy tiếp tục giảm xuống. Trong trận đấu với Saint-Etienne, lần đầu tiên tiền vệ nhỏ con này mất tích hoàn toàn. Điều đó khiến số CĐV bày tỏ sự thất vọng tăng lên. Minh chứng là lúc này, trang Facebook của Pau FC đã mất tới hơn 100 ngàn người follow, chỉ còn 297 ngàn thay vì 400 ngàn như trước”.

Thời gian tới chân sút sinh năm 1997 sẽ phải nỗ lực rất nhiều để lấy lại niềm tin của HLV Tholot. Không những phải cố gắng trong khâu tập luyện mà Quang Hải Hải cần chắt chiu từng giây phút được ra sân dù là ít ỏi nhất. Một vài key-pass hoặc những pha bóng đột phá, phát huy điểm mạnh kỹ thuật của mình sẽ giúp anh ghi điểm. Ở vòng đấu tới, Pau FC sẽ làm khách trên sân của Laval vào ngày 11/9.

Sergio Aguero nhập quốc tịch Malaysia thành công, sẵn sàng đá AFF Cup

VIDEO: Đoạn phim giới thiệu Huỳnh Như của Lank FC gây sốt mạng xã hội

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT