Quảng cáo

Mới dự bị cả trận, Quang Hải tiếp tục nhận 'tin buồn' từ HLV Pau FC

Thứ bảy, 10/09/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot khẳng định Pau FC vẫn sẽ ra sân với sơ đồ 5-3-2 như những vòng đấu gần đây tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Dù vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên nhưng Pau FC đã có nhưng sự tiến bộ ở những vòng đấu gần đây. Đây rõ ràng là sự tích cực khi HLV Didier Tholot chuyển sang chơi với sơ đồ 5-3-2. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân của Quang Hải đang nhỏ dần.

Trước trận gặp Laval ở vòng 8 Ligue 2, HLV Didier Tholot khẳng định Pau FC vẫn sẽ ra sân với sơ đồ này: "Chúng tôi đã thay đổi hệ thống một chút và nó đang mang lại sự cân bằng. Sơ đồ này phù hợp với nhiều cầu thủ hơn, nhất là những cái tên mới. Vì thế sự thay đổi là điều cần thiết.

Tôi nghĩ rằng Pau FC đang dần đi đúng hướng. Điều cần làm bây giờ là hướng tới chiến thắng đầu tiên. Toàn đội phải thi đấu nỗ lực hơn nữa, đặc biệt là ở 30m cuối cùng bên phần sân của đối phương. Chúng tôi phải thi đấu hiệu quả hơn để hướng tới những kết quả tích cực cuối cùng".

Pau FC nhận tin cực vui, Quang Hải sắp có chiến thắng đầu tiên?-181896
Số phút thi đấu của Quang Hải giảm dần khi Pau FC chơi với sơ đồ 5-3-2

"Họ vừa thua 3 trận đấu liên tiếp và cũng đã nhận số bàn thua khá nhiều (7 bàn sau 2 trận). Tôi cũng đã xem những phát biểu trong buổi họp báo trước trận của HLV Laval và họ cũng đang cố gắng khắc phục những điểm yếu trong khâu phòng ngự", HLV Didier Tholot nhận xét về đối thủ sắp tới.

Việc Pau FC chuyển sang thi đấu với sơ đồ 5-3-2 thực sự khiến cho cơ hội ra sân của Quang Hải nhỏ dần. Ở khu trung tuyến, HLV Didier Tholot đang tin dùng bộ 3 tiền vệ Steeve Beusnard, Henri Saivet và Sessi D'Almeida. Đây là những mẫu cầu thủ có thể hình khá tốt và có thể hỗ trợ phòng ngự trong khi đó Quang Hải lại thiên về lối đá sáng tạo và khá ngại va chạm.

Vì thế nhiều khả năng Quang Hải sẽ phải chờ đợi cơ hội của mình từ trên băng ghế dự bị. Số phút thi đấu của Quang Hải ở Pau FC đang giảm xuống mức báo động khi ở trận gặp Caen tiền vệ sinh năm 1997 được vào sân 10 phút và tới cuộc chạm trán với Saint Etienne thì dự bị cả trận.

Đẩy Quang Hải lên ghế dự bị, tiền vệ Pau FC lập kỷ lục khó tin ở Ligue 2

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT