Quảng cáo

Indonesia gặp 'họa lớn' khi Ronaldo chấn thương

Thứ bảy, 10/09/2022 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo Kwateh đã gặp phải chấn thương ngay trước thềm Vòng loại U20 châu Á 2023 khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông báo mới nhất từ phía Indonesia, ngôi sao Ronaldo Kwateh đã gặp phải một chấn thương trong khoảng thời gian tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2023.

Cụ thể, HLV Shin Tae-yong chia sẻ: "Mới đây, trong quá trình tập luyện Ronaldo đã gặp phải một chấn thương. Hiện tại tôi chưa thể nói trước được điều gì. Chúng tôi cần các bác sĩ chẩn đoán cụ thể trước khi đưa ra những tuyên bố tiếp theo. Tôi sẽ theo dõi sát sao tình trạng của anh ấy trong những ngày tới đây.

Chỉ cần quan tâm sát sao đến tình trạng chấn thương của anh ấy, tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn. Vì vậy tôi hy vọng rằng sẽ không có vấn đề gì lớn đối với Ronaldo và cậu ấy có thể thi đấu trở lại".

Việc Ronaldo gặp phải chấn thương khiến cho HLV Shin Tae-yong đứng ngồi không yên. Cầu thủ trẻ này được xem là nhân tố nguy hiểm nhất bên phía Indonesia và là con át chủ bài trong tay vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Indonesia gặp 'họa lớn' khi Ronaldo chấn thương-184914
Ronaldo bị chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2023.

Hiện tại U20 Indonesia có tới 30 cầu thủ để chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2023. Đội bóng này đang tích cực để hướng tới việc giành ngôi đầu bảng cùng tấm vé trực tiếp tham dự VCK U20 châu Á 2022.

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae-yong cũng đang tìm hiểu thêm về ba đội bóng cùng bảng đấu là U20 Việt Nam, U20 Hồng Kông và U20 Đông Timor. Tuy nhiên hai đội bóng là U20 Hồng Kông và U20 Đông Timor khiến cho vị chiến lược gia người Hàn cảm thấy hoang mang vì không có nhiều thông tin.

Mặc dù vậy, trọng tâm của HLV Shin Tae-yong sẽ là giành trọn 3 điểm trước đối thủ số 1 - U20 Việt Nam. Mới đây, đội bóng xứ Vạn đảo cũng bất ngờ hủy bỏ một trận đá giao hữu với một CLB trong nước mà không rõ nguyên nhân.

Highlights U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan (nguồn: FPT Play)

VIDEO: Thủ môn PVF hóa Đặng Văn Lâm, bắt penalty như 'một vị thần'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT