Quảng cáo

Đối thủ của Quang Hải ra 'lời hiệu triệu' cho CĐV trước trận gặp Pau FC

Thứ sáu, 09/09/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp Pau FC tại vòng 8 Ligue 2, CLB Stade Lavallois (Laval) có những lời kêu gọi đặc biệt tới CĐV của mình.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 8 Ligue 2 2022/2023, Pau FC tiếp tục gặp phải một thử thách "khó nhằn" mang tên Stade Lavallois (Laval). Dù cho đang gặp phải cơn bão chấn thương và treo giò, tuy nhiên bù lại Laval sẽ được thi đấu trên thánh địa Stade Francis Le Basser. Đây sẽ là một áp lực không hề nhỏ đối với đội bóng của Quang Hải, bởi mỗi khi thi đấu xa nhà Pau FC thường không có phong độ tốt.

Mục tiêu của Laval không gì khác đó chính là giành trọn 3 điểm trước các vị khách tới từ vùng Tây Nam. Sau khi thăng hoa ở đầu mùa giải, rồi đột ngột "trở về mặt đất" bằng chuỗi 3 trận thua liên tiếp, đội chủ sân Stade Francis Le Basser đang cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Trước trận đấu này, Laval đã có những lời kêu gọi CĐV tới sân để tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ. Không những vậy, đội bóng của HLV Olivier Frapolli cũng ra "lời hiệu triệu" cho người hâm mộ về việc bình chọn cho cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8, như một lời biểu dương trước ngày thi đấu. 

Đối thủ của Quang Hải ra 'lời hiệu triệu' cho CĐV trước trận gặp Pau FC 184654
Lượt bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Laval

Nhìn vào bản danh sách kể trên, có thể phần nào hình dung ra được những cái tên nguy hiểm nhất bên phía Laval. Đầu tiên, Quang Hải và các đồng đội cần phải đặc biệt dè chừng Naidji Zakaria. Tiền đạo sinh năm 1995 chính là chủ nhân của 4 bàn thắng ghi được cho Laval. Hiện anh đang góp mặt trong nhóm dẫn đầu của danh sách vua phá lưới Ligue 2 2022/2023. 

Tiếp đó, Julien Maggiotti cũng là cái tên mà Pau FC cần phải quan tâm. Julien chơi ở vị trí hộ công, tiền vệ này có khả năng hoạt động rộng trong khu vực trước vòng cấm và là đối tác vô cùng ăn ý của Naidji Zakaria. Ngoài ra, trong đội hình của Laval còn 1 số cái tên khác đáng chú ý như: Djibril hay Anthony...

Ở chiều hướng ngược lại, Laval sẽ mất 8 cầu thủ trong trận đấu với đội bóng của Quang Hải, bao gồm: Yasser Baldé, Jimmy Roye bị treo giò và Tamuzo, Sanna, Nsimba, Tapoko, Da Silva, Mouali vẫn chưa thể bình phục chấn thương.

HLV đối thủ 'lo sốt vó', Quang Hải rộng cửa thắng trận cùng Pau FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT