Quảng cáo

CLB Thanh Hóa nhận 'thưởng khủng' trước trận gặp CLB Bình Định

Thứ bảy, 10/09/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Với thành tích lọt vào bán kết Cúp Quốc Gia 2022, các cầu thủ Thanh Hóa đã được ban lãnh đạo thưởng nóng 1 tỉ đồng.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng tứ kết Cúp Quốc Gia 2022, CLB Thanh Hóa đã xuất sắc đánh bại CLB Bà Rịa Vũng Tàu với tỉ số 3-1 nhờ bàn thắng của Hoàng Đình Tùng và một cú đúp của Lê Văn Thắng. Đối thủ của đội bóng xứ Thanh trong vòng đấu bán kết sẽ là CLB Bình Định. Đội bóng đất Võ vượt qua Viettel trên loạt luân lưu với tỉ số nghẹt thở 5-4. 

Theo thông tin chúng tôi nhận được, với thành tích lọt vào bán kết Cúp Quốc Gia 2022, CLB Thanh Hóa đã được ban lãnh đạo thưởng nóng 1 tỉ đồng. Đây sẽ là liều doping rất lớn dành cho đội bóng xứ Thanh, để các cầu thủ có thêm tinh thần thi đấu, đối đầu với CLB Bình Định của Đặng Văn Lâm. 

Tại Cúp Quốc Gia, chỉ có một số động bóng đủ tiềm lực về kinh tế cũng như nhân lực mới đặt mục tiêu cao. Trong khi đó, các đội bóng tầm trung lại thường tỏ ra không mấy mặn mà cho việc đặt tham vọng ở giải đấu. Do đó, việc ban lãnh đạo Thanh Hóa thưởng nóng cho toàn đội 1 tỉ đồng, được giới mộ điệu đánh giá là hành động vô cùng "chịu chơi".

Theo tìm hiểu, các đội bóng khác như Bình Định, Hà Nội hay HAGL, số tiền thưởng được nhận cho mỗi trận thắng tại Cúp Quốc Gia chỉ là vài trăm triệu đồng.

CLB Thanh Hóa nhận 'thưởng khủng' trước trận gặp CLB Bình Định 184951
CLB Thanh Hóa nhận thưởng 1 tỉ đồng trước vòng bán kết Cúp Quốc Gia

Ở vòng bán kết Cúp Quốc Gia 2022, bên cạnh màn so tài đầy hấp dẫn giữa Thanh Hóa vs Bình Định, người hâm mộ còn được chứng kiến một cặp đấu mang nhiều duyên nợ giữa HAGL vs Hà Nội. Đây đều là các đội bóng tới từ V-League, do vậy giới mộ điệu dự đoán sẽ không có sự chênh lệch quá lớn giữa các trận đấu. Thậm chí, việc Hà Nội hay Bình Định đang căng mình đua vô địch tại V-League có thể là cơ hội để cho Thanh Hóa hay HAGL sẵn sàng tạo nên những bất ngờ tại Cúp Quốc Gia.

Văn Lâm cản phá xuất thần, HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo