Quảng cáo

HAGL có hoạt động ý nghĩa ở Tết Trung thu

Thứ sáu, 09/09/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL vừa tham gia chương trình Vui Tết Trung thu cùng hàng ngàn các em học sinh.

Nghe nội dung bài viết

Nhân dịp Tết Trung thu 2022, tối ngày 8/9 (ngày 13/8 âm lịch), HLV Kiatisak cùng các cầu thủ HAGL đã tham gia chương trình Vui Tết Trung thu cùng hàng ngàn học sinh thuộc một trường học ở Gia Lai.

Tham dự lễ hội trung thu, các cầu thủ khóa V, khóa VI HAGL đã làm lồng đèn, trang trí mâm cỗ, giao lưu bóng đá cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

HLV Kiatisak khiến các em học sinh thích thú khi hóa thân thành chú cuội. Các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi đã giao lưu và chụp ảnh cùng các em nhỏ. Đây là trải nghiệm bổ ích và có ý nghĩa dành cho các cầu thủ trẻ.

HAGL có hoạt động ý nghĩa ở Tết Trung thu 184752
HLV Kiatisak vào vai chú cuội

Cách đây ít ngày, HLV Kiatisak tổ chức sinh nhật cho vợ ở Việt Nam. Một số cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương,... cũng góp mặt ở bữa tiệc. Công Phượng - Viên Minh đã công khai hình ảnh con trai khi chụp ảnh cùng vợ của Zico.

HAGL vừa trải qua trận hòa đáng tiếc trước Sài Gòn ở vòng 15 V-League 2022. Sau đó, đội bóng phố Núi đã "phục thù" bằng 1 chiến thắng ở Cúp Quốc gia. Hiện tại, sau 15 vòng đấu, Công Phượng và đồng đội đang có được 20 điểm (tạm xếp thứ 6 trên BXH V-League).

Với việc hụt hơi ở cuộc đua vô địch V-League, thì có lẽ Cúp Quốc gia là sân chơi để HAGL có được danh hiệu ở mùa giải 2022. Ở bán kết Cúp Quốc gia, thầy trò HLV Kiatisak sẽ gặp lại đối thủ đầy duyên nợ là Hà Nội FC.

Đội vô địch Cúp Quốc gia 2022 sẽ được nhận thưởng số tiền 1 tỉ đồng. Đồng thời, CLB đó chính là đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cup 2023. Ở AFC Champions League 2022, đoàn quân nhà bầu Đức bị loại từ vòng bảng.

HLV Kiatisak chia sẻ rằng: "Trong khi bắt đầu giai đoạn 2 V-League 2022 chúng tôi cũng có suy nghĩ cố gắng bám đuổi Hà Nội, nhưng trên thực tế không phải chỉ tập trung vào Hà Nội, mà còn phải để mắt tới rất nhiều đội mạnh như Viettel, Bình Định, SHB Đà Nẵng".

Xem thêm hình ảnh chương trình Trung thu của HAGL

HAGL có hoạt động ý nghĩa ở Tết Trung thu 184770
HAGL có hoạt động ý nghĩa ở Tết Trung thu 184771
HAGL có hoạt động ý nghĩa ở Tết Trung thu 184772
HAGL có hoạt động ý nghĩa ở Tết Trung thu 184773

 LTĐ bán kết Cúp Quốc gia: HAGL vs Hà Nội đá ngày nào?

HAGL có 2 cơ hội 'rửa hận' trước Hà Nội trong tháng 11

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT