Quảng cáo

HLV Thái Lan nhắc về kỷ niệm thua Việt Nam tại AFF trước ngày đá giải châu Á

Thứ bảy, 10/09/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

"Kể từ lần cuối cùng tại giải U23 Đông Nam Á, tôi mới lại được thấy các cầu thủ Thái Lan có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ đến vậy", HLV Salvador Valero Garcia.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm VL U20 Châu Á, U20 Thái Lan đã có một trận đấu giao hữu với U20 Hong Kong. Bầy Voi Chiến đã không mắc bất cứ sai lầm nào để vượt qua đối thủ và giành thắng lợi nhẹ nhàng với tỉ số 2-0. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Salvador Valero Garcia cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò. 

"Trận đấu này với chúng tôi có ý nghĩa rất quan trọng. Nó giúp các cầu thủ tìm được sự kết nối với nhau. Chúng tôi đã chiến thắng và điều đó đẩy tinh thần của toàn đội lên cao. Đã lâu lắm rồi, kể từ lần cuối cùng tại giải U23 Đông Nam Á, tôi mới lại thấy các học trò của mình quyết tâm đến như vậy. U20 Thái Lan đã sẵn sàng lên đường tới Oman", HLV Salvador Valero Garcia nói.

Còn nhớ, tại giải U23 Đông Nam Á hồi đầu năm, Thái Lan đã cử đội hình U19 tới tham dự để chạy đà sớm cho VL U20 Châu Á. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Salvador Valero Garcia khi đó đã phải nhận thất bại trước Việt Nam trong cả 2 trận đấu tại vòng bảng và trận chung kết. 

HLV Thái Lan nhắc về kỷ niệm thua Việt Nam tại AFF trước ngày đá giải châu Á 185142
"Đã lâu lắm rồi, kể từ lần cuối cùng tại giải U23 Đông Nam Á, tôi mới lại thấy các học trò của mình quyết tâm đến như vậy", HLV Salvador Valero Garcia

Quay trở lại với trận đấu giữa U20 Thái Lan vs U20 Hong Kong, HLV Salvador Valero Garcia nhận định rằng hàng công của Voi Chiến đã thi đấu tốt khi ghi được 2 bàn thắng và hàng thủ thành công giữ sạch lưới.

Sau trận đấu này, U20 Thái Lan sẽ chính thức bước vào VL U20 Châu Á. Tại đây, Voi Chiến sẽ phải đối đầu với các đội U20 Oman, U20 Philippines và U20 Afghanistan tại bảng G. Trong khi đó, đối thủ vừa thất bại trước U20 Thái Lan là U20 Hong Kong sẽ nằm tại F cùng U20 Việt Nam, U20 Indonesia và U20 Đông Timor.

Tương lai của sao HAGL có diễn biến trái chiều: Công Phượng, Văn Toàn chia tay nhau?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT