Quảng cáo

HLV Pau FC nói gì trong ngày đẩy Quang Hải lên ghế dự bị?

Thứ hai, 12/09/2022 07:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot đã có những chia sẻ sau chiến thắng của Pau FC. Ở trận này, Quang Hải không được tung vào sân.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 8 Ligue 2 2022/23, Pau FC đã đánh bại Laval với tỷ số tối thiểu 1-0. Đáng chú ý, đây là 3 điểm đầu tiên sau 7 vòng không biết tới mùi chiến thắng của Pau FC.

Ở trận thắng này, HLV Didier Tholot không sử dụng Quang Hải một phút nào mặc dù anh được đăng ký thi đấu. Phát biểu sau chiến thắng của đội, ông Tholot cho biết:

"Pau FC đã trải qua nhiều điểm thú vị. Nó khá tương đồng với 2 trận đấu gần đây của chúng tôi. Tôi đã nói với các học trò cần phải cải thiện khả năng tấn công.

Bên cạnh đó, chúng tôi phòng ngự tốt hơn trong trận đấu này. Đây là trận đấu điển hình ở Ligue 2. Nó rất khó khăn, quyết liệt nên chúng tôi cần phải kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ trong bối cảnh Laval thường xuyên đẩy cao đội hình tấn công.

Vì vậy, tôi quyết định khai thác những tình huống phản công. Tôi hài lòng với chiến thắng này. Tôi tin rằng Pau FC sẽ còn chơi tốt hơn trong những trận đấu tới".

HLV Pau FC nói gì trong ngày đẩy Quang Hải lên ghế dự bị?-185663
Quang Hải không được ra sân ở trận mới nhất của Pau FC

Trong chiến thắng trước Laval, HLV Tholot tin dùng 2 cầu thủ là Henri Saivet và Mons Bassouamina. Mons Bassouamina chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở cuối hiệp 2.

Theo thống kê, đoàn quân của HLV Didier Tholot giành điểm nhiều hơn khi không dùng Quang Hải. Ở 2 trận gần nhất Quang Hải không ra sân, Pau FC có được 4 điểm. Trong khi đó, Pau FC chỉ có vỏn vẹn 3 điểm ở 6 trận trước đó.

Theo lịch thi đấu Ligue 2, ở vòng đấu tiếp theo, Quang Hải và đồng đội sẽ chạm trán với Valenciennes trên sân nhà. NHM Việt Nam tiếp tục mong rằng Quang Hải sẽ được trao cơ hội và có cho mình bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp trong màu áo Pau FC.

Trong dịp FIFA Days vào tháng 9, cầu thủ người Đông Anh sẽ về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo tham dự giải giao hữu do VFF tổ chức để chạy đà cho AFF Cup 2022.

VIDEO: Quang Hải phản ứng ra sao khi dự bị cả trận ở chiến thắng của Pau FC?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo